Trao giải Olympic tiếng Anh THCS TP Hà Nội lần thứ 4

GD&TĐ - Ngày 2/3, Sở GD&ĐT Hà Nội cùng Language Link Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Olympic tiếng Anh THCS TP Hà Nội Lần thứ 4. 

Trao giải Olympic tiếng Anh THCS TP Hà Nội lần thứ 4

Trước đây, học sinh Việt Nam thường chỉ mạnh về ngữ pháp, thì hiện các em ngày càng thể hiện được sự tự tin ở cả 4 kỹ năng.

Ông Gavan Iacono

Tổng GĐ Language Link VN 

Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh THCS TP Hà Nội là cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh uy tín được tổ chức thường niên. Cuộc thi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm kiểm tra toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết của học sinh. 

Năm nay, cuộc thi thu hút sự tham gia của hơn 1.000 học sinh giỏi đến từ hơn 200 trường trên địa bàn Hà Nội. 

Qua vòng chung khảo với bài thi trắc nghiệm 90 phút kiểm tra kỹ năng đọc - viết, 180 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn tham dự vòng chung khảo kiểm tra hai kỹ năng nghe và nói với giáo viên bản ngữ của Language Link Việt Nam.

Kết thúc cuộc thi, 7 thí sinh đạt giải Nhất, 38 thí sinh đạt giải Nhì, 60 thí sinh đạt giải Ba và 75 thí sinh đạt giải Khuyến khích. Bên cạnh giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc, Ban Tổ chức cũng trao 10 giải tập thể cho các trường THCS và Phòng GD&ĐT quận huyện đạt thành tích trong cuộc thi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ