Trao giải cuộc thi người pha chế giỏi VHU 2020

Trao giải cuộc thi người pha chế giỏi VHU 2020

Cuộc thi người pha chế giỏi VHU mở rộng 2020 là một trong những hoạt động thiết thực góp phần phát triển phong trào pha chế Bartender cho những sinh viên đang theo học ngành du lịch nói chung và ngành quản trị khách sạn - nhà hàng nói riêng tại TP.HCM và các bạn trẻ đang theo nghề pha chế trên cả nước.

Trong nhiều năm qua, cuộc thi đã góp phần tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng pha chế chuyên nghiệp nhằm cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao, có tay nghề vững vàng đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của các đơn vị tuyển dụng.

Được biết, Vòng thi sơ kết trước đó từ ngày 21/12/2018 với sự tham dự của các thí sinh đến từ Trường đại học Văn Hiến tại TP.HCM và các thí sinh tự do đến từ các CLB pha chế, nhà hàng, khách sạn resort từ các tỉnh thành.

30 thí sinh đã thể hiện tài năng qua các bài thi pha chế đầy sáng tạo và ấn tượng của mình trước Ban giám khảo. Kết quả, 12 thí sinh xuất sắc nhất chính thức bước vào vòng chung kết.

Các thí sinh tại cuộc thi
 Các thí sinh tại cuộc thi

Ở vòng thi cuối, các thí sinh Bartender flair & working flair mỗi người có 6 phút  để biểu diễn phần cocktail đã đăng ký với Ban tổ chức và trình diễn trước Ban Giám khảo.

Ngoài yếu tố độ khó và độ đa dạng thì Ban giám khảo cũng chấm dựa trên tiêu chí sự sáng tạo và nhuần nhuyễn thành thục kỹ năng biểu diễn và tác phong của thí sinh.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về thí sinh Lương Văn Thanh đến từ trường Pha chế Âu Việt với giải thưởng 10 triệu đồng cùng kỷ niệm chương, giấy chứng nhận của BTC.

Giải Nhì thuộc về Lê Thị Hồng Ngoan – đến từ Calmo Tonic Bar với giải thưởng 5 triệu đồng cùng kỷ niệm chương và giấy chứng nhận.

Giải Ba thuộc về thí sinh Đỗ Văn Tuấn đến từ Legerdary of Highland với giải thưởng 3 triệu đồng cùng kỷ niệm chương và giấy chứng nhận.

Ban tổ chức cũng trao giải khuyến khích cho 3 thí sinh: Lương Quang Tùng - Koi Resorts Hội An, Quảng Nam; Dương Minh Trí – đơn vị SaiGonTourist TP.HCM và Đào Tuấn Anh – Trường ĐH Văn Hiến.

Thí sinh Nguyễn Phạm Anh Tú đến từ CLB Fire Wolves-Tp Đà Nẵng đạt giải thí sinh ấn tượng nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".