Trao giải cuộc thi “Bác Hồ với Thanh Hóa – Thanh Hóa làm theo lời Bác Hồ dạy”

GD&TĐ - Sáng 18/2, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa tổ chức lễ trao giải cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thanh Hóa – Thanh Hóa làm theo lời Bác Hồ dạy” và tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”, nhân kỷ niệm 70 năm Bác Hồ về thăm Thanh Hóa.

Trao thưởng cho cá nhân đạt giải.
Trao thưởng cho cá nhân đạt giải.

Sau hơn 4 tháng phát động và triển khai cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thanh Hóa – Thanh Hóa làm theo lời Bác Hồ dạy”, toàn tỉnh đã nhận được hơn 500.000 bài dự thi của các cá nhân và tập thể tham gia cuộc thi.

Trong số bài dự thi gửi về tỉnh có trên 70% là đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên; còn lại là các tầng lớp nhân dân như: cán bộ công chức, viên chức, giáo viên, hội viên CCB, nông dân, phụ nữ, hội người cao tuổi, các bác hưu trí, các bác lão thành cách mạng, cựu chiến binh, doanh nhân, người dân lao động…

Ở nội dung dành cho khối đối tượng đội viên, Ban tổ chức đã nhận được nhiều bài dự thi cảm động, sâu sắc về những việc làm tốt, câu chuyện chân thật, giản dị hàng ngày của các em đội viên, đồng thời thể hiện tình cảm, suy nghĩ và quyết tâm của các em đội viên trong việc thực hiện “5 điều Bác Hồ dạy”.

Đặc biệt, trong số các bài thi gửi về Ban tổ chức, có bài thi viết tay gồm 7 quyển, dày hơn 1.000 trang thể hiện sự tâm huyết và hiểu biết sâu sắc của người dự thi về Bác Hồ qua những lần về thăm Thanh Hóa.

Tại buổi lễ tổng kết trao giải, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao giải tập thể: 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 3 giải Ba; 10 giải khuyến khích. Giải cá nhân dành cho đối tượng ĐVTN và các tầng lớp nhân dân: 1 giải Đặc biệt; 1 giải Nhất; 5 giải Nhì; 13 giải Ba; 30 giải Khuyến khích; Giải cá nhân dành cho đối tượng Đội viên: 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 6 giải Ba; 10 giải Khuyến khích.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ