Vui “Hội khoẻ măng non” với cô trò Trường mầm non thực hành Hoa Hồng

GD&TĐ -  Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong các trường mầm non do Bộ GD&ĐT phát động, vừa qua tại Trường Mầm non Thực hành Hoa Hồng, đã tổ chức  "Hội khỏe măng non" với sự tham gia của toàn bộ các cô giáo và trẻ mầm non ở các khối Mẫu giáo bé, Mẫu giáo nhỡ, Mẫu giáo lớn.

Mà diễu hành của cô và trò
Mà diễu hành của cô và trò
Hội khoẻ nhằm nâng chất lượng nuôi dưỡng trẻ
Hội khoẻ nhằm nâng chất lượng nuôi dưỡng trẻ

Mục đích của Hội khỏe cũng nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực của trẻ, rèn luyện các kĩ năng; nhanh, mạnh, khéo, bền nhằm phát triển ở trẻ tính tự tin, độc lập, kĩ năng làm việc nhóm... là cơ sở hình thành và phát triển hoàn thiện nhân cách trẻ ở giai đoạn tiếp theo, đồng thời cũng là tăng cường tổ chức các hoạt động cho trẻ ở trường mầm non, nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.

Màn biểu diễn võ thuật của các cháu mẫu giáo lớn
Màn biểu diễn võ thuật của các cháu mẫu giáo lớn

Hội thi năm nay đã được đông đảo các bậc phụ huynh hưởng ứng tham gia nhiệt tình và các chuyên gia đánh giá cao. Theo NGƯT – Hiệu trưởng Trường CĐSP Trung ương: Việc tổ chức "Hội khỏe măng non" giúp các cháu được tham gia nhiều hoạt động khác nhau, mở cho trẻ nhiều cơ hội phát huy các tố chất trong mỗi trẻ, là dịp để các cô giáo có dịp trao đổi học hỏi, rèn luyện chuyên môn, tăng cường sự phối hợp giữa các bậc phụ huynh và nhà trường.

Hết sức sôi động là phần thi rước bóng vào rổ
Hết sức sôi động là phần thi rước bóng vào rổ

Với các nội dung: Biểu diễn võ thuật của các lớp mẫu giáo; Trình diễn Arobic của giáo viên; Bài tập tổng hợp; Tham gia các trò chơi bé khỏe, bé đẹp ….  Kết quả, các đội tham gia thi  đã giành được các phần thưởng xứng đáng. “Hội khỏe măng non" năm 2018 của Trường Mầm non thực hành Hoa Hồng là một sân chơi bổ ích cho trẻ, khiến các em cảm nhận được: Mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ