Trao 2 tỷ đồng học bổng khuyến học, khuyến tài

GD&TĐ - Tối 17/11, Trường ĐH Đông Á (Đà Nẵng) tổ chức Chương trình gala Ngàn hoa tri ân chào mùa Hiến chương Nhà giáo 2017.

Chương trình đã trao 1.368 suất học bổng khuyến học và khuyến tài cho sinh viên, với tổng trị giá học bổng lên đến hơn 2 tỷ đồng
Chương trình đã trao 1.368 suất học bổng khuyến học và khuyến tài cho sinh viên, với tổng trị giá học bổng lên đến hơn 2 tỷ đồng

Chương trình đã trao 1.368 suất học bổng khuyến học và khuyến tài cho sinh viên, với tổng trị giá học bổng lên đến hơn 2 tỷ đồng, được trích từ Quỹ học bổng Hoa Anh Đào của nhà trường, cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp liên kết.

Theo đó, trong số 152 suất học bổng khuyến tài dành cho sinh viên đạt kết quả tuyển sinh đầu vào cao năm 2017 có 27 suất học bổng trị giá 100% học phí cả năm, 61 suất học bổng trị giá 100% học phí kỳ 1, 64 suất học phí trị giá 50% học phí kỳ 1.

Đây là sự hỗ trợ, khích lệ từ nhà trường dành cho các tân sinh viên Đại học Đông Á có kết quả thi THPT quốc gia 2017 và kết quả điểm trung bình chung năm lớp 12 cao.

Trong số 384 suất học bổng khuyến học được trao có 170 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất được dành để hỗ trợ sinh viên tại 4 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng sự cố môi trường biển năm 2016. Các doanh nghiệp, doanh nhân và cựu sinh viên cũng đã dành hơn 110 triệu đồng hỗ trợ sinh viên nhà trường qua các suất học bổng khuyến học, khuyến tài và phát triển kỹ năng.

Dịp này, Trường ĐH Đông Á cũng được Bộ GD&ĐT trao tặng Bằng khen về đơn vị xuất sắc trong đổi mới, sáng tạo trong dạy và học năm học 2016-2017.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.