Tranh cãi video: Thỏ hay chim?

GD&TĐ - Một đoạn video mới được đăng tải đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi, khi các cư dân mạng băn khoăn nhân vật chính của clip là con vật gì.

Hình ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn video được tài khoản Podcaster Dan Quintana chia sẻ trên Twitter kèm theo chú thích: "Chú thỏ thích được vuốt ve trên mũi".

Tuy nhiên, không lâu sau khi được đăng tải, nhiều người đã đặt câu hỏi rằng, liệu đó thực sự là mũi của một con thỏ hay là phía sau đầu của một con chim.

Như thường lệ, đoạn video đã khiến cộng đồng mạng chia thành hai phe. Một bên cho rằng, thứ đang được bàn tay vuốt ve là một con thỏ. Trái lại, không ít người khẳng định, đó thực chất là một con chim, với lý lẽ rằng, “cặp tai thỏ” thực ra là mỏ chim.

Nhờ những ý kiến trái chiều, đoạn video đã thu về vô số lượt thích và bình luận cùng với hơn một triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn.

Một tài khoản Twitter đã chia sẻ hình ảnh một con quạ mỏ dày và bình luận: "Bạn sẽ không lừa được tôi đâu!". Mặt khác, một vài tài khoản lại viết: "Đây chính là một con thỏ".

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng thể hiện sự bối rối sau khi xem đoạn video này. Một tài khoản chia sẻ: “Không biết tôi có bị làm sao không nữa. Ban đầu, tôi nhìn thấy một chú thỏ và lúc sau nó lại là một con chim”.

Theo MSN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ