Tranh cãi nảy lửa người phụ nữ bắt chồng phải đổi xe vì đã chở người yêu cũ

Sự việc vẫn đang nhận thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa số những người cùng chung cảnh ngộ đều đứng về phía người phụ nữ này, mặt khác một số luồng ý kiến khác cho rằng người phụ nữ này có suy nghĩ độc đoán và vô nghĩa.

Tranh cãi nảy lửa người phụ nữ bắt chồng phải đổi xe vì đã chở người yêu cũ

Mới đây, một người phụ nữ sống ở Đài Loan đã đăng tải bài viết trên mạng xã hội. Theo đó, nội dung của bài đăng là sự vui mừng khi cô thành công bảo chồng đổi chiếc xe mới khác, mặc dù chiếc xe chồng cô đang chạy hiện rất mắc tiền và vẫn còn rất mới.

Tuy nhiên, chỉ vì lý do chiếc xe ấy từng chở người yêu cũ nên cô nhất quyết bắt chồng đổi chiếc khác vì không muốn xe bị vấy bẩn.

Người phụ nữ bắt chồng phải đổi xe vì lý do đã từng chở người yêu cũ, cư dân mạng biết chuyện liền tranh cãi nảy lửa - Ảnh 1.

Bài đăng của người phụ nữ khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Cô cho biết: "Tôi đã không hạnh phúc trong một thời gian dài. Khi ngồi trên chiếc xe ấy, tôi đã cãi nhau với anh ấy, ngay cả khi tôi ở trong xe cũng đã mất bình tĩnh nhiều lần và cảm thấy khó chịu, tức giận".

Người phụ nữ này nói thêm, mặc dù sau những cuộc cãi vã, chồng cô nói rằng sẽ không có chuyện đó xảy ra một lần nào nữa, nhưng trong lòng cô vẫn khó chịu và đòi anh đổi xe cho bằng được.

Khi ngồi vào chiếc xe mới, bạn bè có hỏi rằng liệu cô có tiếc chiếc xe cũ của chồng không, vì chúng vẫn còn rất mới nhưng cô khẳng định: "Tôi luôn có chính kiến của riêng mình. Những thứ gì đã bẩn thì phải cần thay nó".

Sau khi bài đăng của cô được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã quan tâm nhiệt tình. Đặc biệt đa số những người cùng cảnh ngộ đều ủng hộ cách xử lý của cô.

Nhiều bình luận ghi: "Làm hay lắm, tôi đánh giá cao hành động này của cô ta", "Đã là xe của chồng thì chỉ có một mình mình ngồi mà thôi, giường cũng vậy, không thể bị vấy bẩn", "Cảm xúc này tôi có thể hiểu được, chỉ cần một người phụ nữ khác đụng vào những thứ không thuộc về họ thì cần phải bỏ ngay tức khắc", "Cô này cứng đấy, trừ những người thân trong gia đình, tất cả người phụ nữ khác đều không cho lên xe ngồi",...

Người phụ nữ bắt chồng phải đổi xe vì lý do đã từng chở người yêu cũ, cư dân mạng biết chuyện liền tranh cãi nảy lửa - Ảnh 2.

Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có những người nhìn sự việc với ánh mắt khách quan. Họ cho rằng, chiếc xe vẫn còn mới, làm như vậy sẽ gây khó khăn cho người chồng.

Họ bình luận: "Cô ta không tự đi kiếm tiền mà mua, vì sự ích kỷ của mình mà không quan tâm đến người chồng cực khổ ra sao?", "Anh chồng có vẻ cũng chiều vợ đấy, là tôi thì chia tay cho rồi, sao có thể vô lý như thế được" , "Chuyện gì đã qua rồi thì sao cứ phải nói lại làm gì", "Cách làm này bị ngu xuẩn không, đàn ông mà muốn thay lòng đổi dạ thì bạn có đổi một chục chiếc xe cũng thế thôi",...

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ