Trang điểm nhẹ chụp ảnh cùng fan, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê bai về nhan sắc đời thường

GD&TĐ - Hình ảnh trang điểm nhẹ, giản dị ngoài đời của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị cư dân mạng bình phẩm tiêu cực.

Trang điểm nhẹ chụp ảnh cùng fan, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê bai về nhan sắc đời thường

Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về một bài viết trên Facebook có nội dung bình phẩm về nhan sắc ngoài đời thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, một cô gái chụp ảnh cùng Đỗ Mỹ Linh khi có dịp gặp gỡ người đẹp đi chơi xuân. Tuy nhiên, người này bày tỏ sự bất ngờ với dung nhan ngoài đời của Hoa hậu Việt Nam 2016.

"Mọi người biết ai đây không? Bạn tôi mà không viết caption chụp cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì chắc tôi không đoán được đây là ai mất. Hoa hậu gì mà xấu dữ thần" - Một tài khoản Facebook viết.Trang điểm nhẹ chụp ảnh cùng fan, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê bai về nhan sắc đời thường ảnh 1Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị cư dân mạng bình phẩm tiêu cực.

Tuy nhiên, nhiều bình luận bênh vực cho Đỗ Mỹ Linh khi cho rằng, hình ảnh đời thường nhẹ nhàng, tự nhiên hợp với độ tuổi của người đẹp, bởi không phải lúc nào cũng phải trang điểm cầu kỳ, đậm nét.Trang điểm nhẹ chụp ảnh cùng fan, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê bai về nhan sắc đời thường ảnh 2Trang điểm nhẹ chụp ảnh cùng fan, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê bai về nhan sắc đời thường ảnh 3Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh tự đăng tải trên trang cá nhân.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ