Trần Tiểu Vy rạng rỡ lên đường chinh chiến Miss World 2018

Chiều 9/11, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) năm 2018.

Trần Tiểu Vy rạng rỡ lên đường chinh chiến Miss World 2018

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 1

Người hâm mộ đến sân bay chúc Hoa hậu Tiểu Vy toả sáng tại Miss World tới đây. Đại diện Việt Nam cho biết đã chuẩn bị kỹ càng và chờ đón những trải nghiệm mới tại đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên của mình. 
Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 2Mẹ người đẹp Quảng Nam từ quê vào tiễn cô đi thi quốc tế. Mẹ Tiểu Vy cho biết mẹ sẽ sang Trung Quốc cổ vũ cô vào sát ngày thi chung kết.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 3Top 25 HHVN Nguyễn Thị Khánh Linh đến chúc đàn em cố gắng đạt được kết quả tốt trước thềm cuộc thi Miss World
Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 4Chị Đặng Thụy Đông Nghi đại diện báo Tiền Phong (đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) tặng hoa chúc Tiểu Vy gặp nhiều thuận lợi và may mắn tại cuộc thi

Chia sẻ trước giờ bay, Hoa hậu Tiểu Vy cho biết, trước những kết quả của các đàn chị đã tham gia các cuộc thi quốc tế mới đây, Vy cũng có một chút áp lực nhưng cô cũng xem đó là động lực để phải cố gắng hơn nữa.

Theo Hoa hậu, cô sẽ cố gắng cập nhật tình hình trên Facebook cá nhân để mọi người quan sát thường xuyên hơn. Người đẹp cũng mong muốn mọi người theo dõi và bình chọn để cô có cơ hội tranh giải Người đẹp Truyền thông của Miss World. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 5
Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 6Bạn bè, sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM nơi hoa hậu đang theo học cũng đến gửi kỳ vọng tốt đẹp với Tiểu Vy
Đại diện nhan sắc Việt Nam cho biết trong hai tháng qua sau khi bước ra từ HHVN, cô đã chuẩn bị khá kỹ các kỹ năng như catwalk, học hát, học múa, đồng thời cũng trau dồi thêm vốn tiếng Anh để có thể tự tin thể hiện tại Miss World.

"Hiện Tiểu Vy phần nào thấy hồi hộp, nhưng đồng thời cũng thấy phấn khích khi nhận được sự ủng hộ, yêu quý của mọi người. Sang Miss World, gặp được bạn bè quốc tế nên đây sẽ là cơ hội để mình học hỏi, trau dồi được nhiều hơn", Hoa hậu khẳng định cô đã chuẩn bị kỹ càng hết tất cả các phần thi nên đã sẵn sàng bước vào tranh tài tại Miss World.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 7
Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 8
Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 9Hành trang du đấu của Hoa hậu Trần Tiểu Vy gồm khoảng 10 va-ly đồ đạc, phục trang. Đại diện VN nhận được sự trang bị, hậu thuẫn kỹ lưỡng của các nhà thiết kế trong cuộc thi đợt này.
Miss World sẽ diễn ra trong vòng một tháng. Đêm thi chung kết diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. 
Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 10
Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường dự thi Miss World - ảnh 11Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chuẩn bị kỹ càng các kỹ năng để sẵn sàng bước vào cuộc thi Miss World.
Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ