Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi”

Cô gái sở hữu ngoại hình “giấu tuổi” Trần Thơ chắc chắn là gương mặt để lại nhiều ấn tượng trong cuộc thi “Thử làm Hot teen”.

Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi”
Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi” ảnh 1

Trần Thị Thơ (sinh năm 1992) sinh ra và lớn lên ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam, hiện tại đang kinh doanh mỹ phẩm tại TP. Đà Nẵng.

Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi” ảnh 2

Được biết trước kia cô nàng từng là học sinh của Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm Quảng Nam và là sinh viên ngành kiểm toán trường ĐH Duy Tân.

Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi” ảnh 3

Tuy nhiên với niềm đam mê kinh doanh và lĩnh vực mỹ phẩm, Trần Thơ đã quyết định chọn kinh doanh làm hướng đi mới trong cuộc đời thay vì làm đúng công việc theo chuyên môn như bao bạn bè đồng trang lứa.

Trần Thơ gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt hài hòa, phúc hậu và có phần trẻ hơn so với tuổi.

Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi” ảnh 4

Không chỉ ghi điểm bằng ngoại hình, cô nàngcòn được mọi người xung quanh biết đến nhờ tài lẻ như: ca hát, đọc thơ, múa và đặc biệt là tính tình hòa đồng, hài hước của mình.

Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi” ảnh 5

Trần Thơ chia sẻ lí do tham gia “Thử làm Hot Teen”: “Chính vì tính tình khá hòa đồng và vui vẻ nên thông qua chương tình “Thử làm Hot Teen” mình cũng muốn là cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và kết bạn với nhiều người hơn. Người ta nói mỗi người đi qua cuộc đời bạn đều cho bạn một bài học, và mình hi vọng sẽ nhận được nhiều bài học như vậy để giúp mình ngày càng trưởng thành hơn”.

Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi” ảnh 6

Không chỉ ăn gian tuổi nhờ gương mặt, Trần Thơ còn biết cách “giấu tuổi” qua style thời trang của mình. Trong tủ áo quần của Trần Thơ đa phần là là những bộ cánhnăng động, cực trẻ trung.

Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi” ảnh 7

Tuy nhiên đôi lúc, cô nàng cũng “đổi gió” bằng những bộ cánh lộng lẫy, nữ tính thay vì phong cách đơn giản, trẻ trung ngày thường

Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi” ảnh 8

Chia sẻ về phong cách thời trang bản thân, Thơ nói: “Mình cũng không theo một phong cách cố địnhnào, tủ đồ của mình chủ yếu đáp ứng được tiêu chí thoải mái, dễ chịu và hợp thời. Là tín đồ thời trang nên mình cũng hay cập nhật các xu hướng giới trẻ tuy nhiên không vì thế mà mình chạy theo mốt, mình chỉ mua khi mình thấy nó hợp với bản thân mình. Đặc biệt mình sẽ nói không với phong cách sexy vì mình thấy phong cách này không hợp với vóc dáng, gương mặt và cả tính cách của mình”.

Trần Thơ - 9X Đà thành sở hữu ngoại hình “ăn gian tuổi” ảnh 9

Xác định gắn bó lâu dài với nghiệp kinh doanh, Trần Thơ đã và đang nỗ lực hết mình để công việc kinh doanh của mình đạt được nhiều thành công mới. Đồng thời Trần Thơ cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện giúp đỡ nhiệt tình cho các bạn trẻ nào muốn thử sức với kinh doanh nếu có cơ hội.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.