Trấn Thành: Ai không hiểu thì đều nói tôi chỉ biết khóc giả tạo

Trên sân khấu “Giọng Ải Giọng Ai”, Trấn Thành nghẹn ngào nói trong nước mắt rằng nếu như ai không hiểu khi nhìn anh sẽ nói ngay rằng sống cực kỳ giả tạo.

Trấn Thành: Ai không hiểu thì đều nói tôi chỉ biết khóc giả tạo

Tập 3 của chương trình truyền hình Giọng Ải Giọng Ai đã lên sóng vào tối 19/11 với các khách mời: Quốc Thiên , Bích Phương Idol .

Khi hai khách mời xuất hiện, Trường Giang đã thuyết phục Bích Phương về với đội của mình, anh và cả Ốc Thanh Vân vô cùng quyết tâm, đứng hẳn lên và chào đón Bích Phương.

Tran Thanh: Ai khong hieu thi deu noi toi chi biet khoc gia tao - Anh 1

Đại Nghĩa và Quốc Thiên, Bích Phương

Không chịu thua kém, Trấn Thành cũng ra sức “giành giật” nữ ca sĩ xinh đẹp về với đội mình. Anh chia sẻ rằng đã xem Bích Phương là người nhà thân thiết “nên hãy về với đội Thành”.

Cuối cùng, Bích Phương quyết định về với đội A Xìn vì đơn giản: “Góc mặt bên đây của em đẹp hơn”. Kết quả, Quốc Thiên về với đội Trường Giang cũng vì: "Góc mặt bên kia đẹp hơn”.

Vòng 1: Hóa Thân

Ở vòng đầu tiên, 2 đội chơi phải theo dõi những đoạn clip có khẩu hình miệng của 7 thí sinh để đoán xem ai là người hát dở. Sau khi đưa ra những phán đoán, suy luận, đội Trường Giang chọn giọng ca bí ẩn số 1 là người hát không hay, còn đội Trấn Thành chọn giọng bí ẩn số 6. V

ới giọng ca bí ẩn số 1, anh thể hiện ca khúc Lệ Đá đầy cảm xúc với chất giọng giống với giọng hát của nữ danh ca Khánh Ly khiến các nghệ sỹ đội chơi không kiềm nén được cảm xúc, đặc biệt là Trấn Thành. Anh đã rơi nước mắt khi lắng nghe thí sinh này biểu diễn.

Tran Thanh: Ai khong hieu thi deu noi toi chi biet khoc gia tao - Anh 2

Đội Trấn Thành

Tran Thanh: Ai khong hieu thi deu noi toi chi biet khoc gia tao - Anh 3

Đội Trường Giang

Trấn Thành chia sẻ rằng ai không hiểu thì tưởng anh giả tạo nhưng thực sự anh rất là dễ rung cảm với cái điều mà đẹp đẽ: “Tại sao Thành khóc, tại vì lúc mà bạn hát, cái thần thái, cách mà bạn đưa đầu, rung cái micro, cách ngân, tất cả những tiểu tiết đó bạn để ý của cô Khánh Ly.

Bạn phải yêu người đó lắm, mê người đó lắm, bạn mới quyện mình tưởng mình là người ta thì bạn mới hát được như vậy” – Trấn Thành chia sẻ.

Thế nhưng sau đó, giọng ca bí ẩn số 1 ngay lập tức khiến Trấn Thành “hố hàng” khi cho biết: “Anh đoán sai nữa rồi” khi bộc bạch thần tượng của mình là nữ danh ca Thái Thanh.

Tran Thanh: Ai khong hieu thi deu noi toi chi biet khoc gia tao - Anh 4
Tran Thanh: Ai khong hieu thi deu noi toi chi biet khoc gia tao - Anh 5

Trấn Thành rơi nước mắt trên sân khấu

Tiếp đến, giọng ca bí ẩn số 6 đã bùng nổ với bản hit Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP khiến các nghệ sỹ cười lăn cười bò với giọng hát “thảm họa” cùng phong cách trình diễn hài hước, vui nhộn. Anh tên thật là Minh Hùng, thích hát nhưng đam mê bộ môn hài kịch và thần tượng nhất là nghệ sỹ Trường Giang.

Vòng 2: Siêu Diễn

Dựa vào cách các thí sinh trình diễn nhép lại một ca khúc, hai đội chơi sẽ tiếp tục dự đoán trong số 5 thí sinh còn lại thì thí sinh nào hát không hay.

Anh chàng nhân viên pha chế ở vị trí số 2 nhép ca khúc Full House bằng tiếng Hàn Quốc khiến Trường Giang đánh giá đây chính là một siêu diễn vì “cậu diễn y chang”.

Với cảm hứng của bài nhạc Hàn Quốc, Trấn Thành và Thu Trang bất ngờ trò chuyện với nhau bằng tiếng Hàn khiến cả trường quay “choáng”. Cả hai đã có màn đối đáp tiếng Hàn vô cùng đáng yêu trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai.

Tran Thanh: Ai khong hieu thi deu noi toi chi biet khoc gia tao - Anh 6
Tran Thanh: Ai khong hieu thi deu noi toi chi biet khoc gia tao - Anh 7

Thí sinh giao lưu cùng Bích Phương

Giọng ca bí ẩn số 3 đã nhập tâm vào ca khúc Lạc mất mùa xuân nhạc Pháp và nhép bằng tiếng Pháp. Thế nhưng, Thu Trang vẫn nhất quyết cho rằng thí sinh này là nhạc công và hát không hay. Trái ngược, Trường Giang cho rằng hát hay và tình cảm, còn Quốc Thiên cảm thấy: “Hoang mang như Hồ Quỳnh Hương”.

Tran Thanh: Ai khong hieu thi deu noi toi chi biet khoc gia tao - Anh 8

Kết thúc vòng 2, đội Trấn Thành – Thu Trang – Bích Phương đã lựa nhầm phải giọng hát hay ở vị trí số 3. Chú đã thể hiện cực hay ca khúc Say tình bằng tiếng Pháp khiến hai đội chơi vô cùng phấn khích.

Chú tên thật là Vũ Quang Vĩnh, hiện đang làm ca sĩ ở các nhà hàng, quán bar. Ngược lại, đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Quốc Thiên đã chọn đúng giọng ca hát không hay ở vị trí số 5 qua ca khúc Thua một người dưng.

Vòng 3: Lộ Diện

Sau màn hỏi đáp trong vòng 30 giây, đội Trấn Thành – Thu Trang – Bích Phương chọn giọng ca bí ẩn số 2 là chính là người hát hay, đội Ốc Thanh Vân – Trường Giang – Quốc Thiên chọn anh chàng nhân viên kỹ thuật điều chỉnh ánh sáng ở vị trí số 7.

Tran Thanh: Ai khong hieu thi deu noi toi chi biet khoc gia tao - Anh 9
Tran Thanh: Ai khong hieu thi deu noi toi chi biet khoc gia tao - Anh 10

Như vậy, giọng ca bí ẩn số 4 không được hai đội lựa chọn sẽ phải khoe giọng hát của mình trước hai đội chơi và khán giả. Anh thể hiện ca khúc Hành trình trên đất phù sa với giọng hát “thảm họa”.

Tiếp đến, hai thí sinh được chọn lần lượt song ca cùng với hai ca sĩ khách mời. Và bất ngờ thay, cả hai giọng ca bí ẩn chọn lựa của hai đội đều hát hay như nhau.

Và như vậy, lần đầu tiên trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai đã xảy ra kết quả hòa nhau. Ca sĩ Bích Phương và ca sĩ Quốc Thiên cùng chia đôi giải thưởng, mỗi người nhận được 25 triệu đồng.

Theo aFamily/

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ