Trăn tham ăn khốn khổ vì nuốt nhầm bóng tennis

Con trăn khốn khổ vì quá tham ăn nên đã nuốt nhầm trái bóng tennis và không thể tiêu hóa.

Trăn tham ăn khốn khổ vì nuốt nhầm bóng tennis

Bà Prendergast – một chủ trang trại Belgian Gardens ở Úc đã phát hiện một con trăn 1,5 mét nằm trong sân sau ngôi nhà của mình. Bà thấy con trăn ốm yếu với một khối u tròn to ở thân.

Tran tham an khon kho vi nuot nham bong tennis - Anh 1

Con trăn nuốt nhầm bóng tennis.

Sau đó, bà đã gọi điện cho ông Trish Prendergast - điều phối viên Trung tâm Động vật hoang dã Queensland để cứu giúp con trăn.

Con trăn đã được chụp X – quang tại Townsville Vet Clinic để xác định xem nó có phải bị mắc khối u hay không. Thật bất ngờ, khối u đó chính là trái bóng mà nó đã nuốt phải.

Bà Prendergast chia sẻ với Townsville Bulletin, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy một con trăn đã nuốt một quả bóng tennis, có vẻ như nó quá đói và tham ăn khi nhầm tưởng đó là con ếch nên đã nuốt phải.

Tran tham an khon kho vi nuot nham bong tennis - Anh 2

Hình ảnh con rắn được chụp X-quang.

Con trăn nuốt phải trái bóng nên không thể tiêu hóa được, nó đang ốm yếu dần. Vì vậy, nó đã được bác sĩ thú y sử dụng phương pháp mát xa vuốt nhẹ, đẩy từ từ quả bóng trở ngược lại miệng của con trăn.

Với thao tác vuốt nhẹ kéo dài khoảng 20 phút, quả bóng đã lọt ra từ miệng con trăn và nó đã được cứu sống.

Tran tham an khon kho vi nuot nham bong tennis - Anh 3

Con trăn được sơ cứu để đẩy quả bóng ra khỏi dạ dày.

Đoạn clip ghi lại cảnh cứu sống con trăn được đăng tải trên trang Townsville Bulletin thu hút sự chú ý của dư luận với hơn 100.000 lượt xem.

Chủ bài đăng cho biết: “Trong 6 tháng vừa qua, chúng tôi đã tìm thấy những con trăn đều bị mắc một vật thể kì lạ trong dạ dày của chúng, giống như trái bóng golf và trứng sứ”.

Tran tham an khon kho vi nuot nham bong tennis - Anh 4

Trái bóng đã được đẩy ra khỏi miệng con trăn.

Được biết, “Con trăn này sẽ được chăm sóc trong vài ngày và bắt đầu cho nó ăn những thức ăn nhẹ. Sau đó, khi con trăn bình phục, chúng tôi sẽ thả nó về tự nhiên”, ông nói thêm.

Một người bình luận: “Tôi đã xem đi xem lại nhiều lần và không thể rời mắt. Con trăn thật tội nghiệp, nhưng nó đã rất may mắn khi được cứu kịp thời”.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.