Trải nghiệm trong thế giới vô hình ​

GD&TĐ - Khám phá thế giới tâm linh là một niềm khao khát từ muôn đời. Bởi nó là sự nhận thức về cả một thế giới huyền bí, nhằm trả lời câu hỏi chúng ta từ đâu tới và chúng ta sẽ đi về đâu?

Trải nghiệm trong thế giới vô hình  ​

Trước thực trạng nền văn minh vật chất phát triển kéo theo lối sống hưởng thụ, dẫn tới tình trạng đường đời, đường đạo ngược nhau, làm người ta càng ngày càng quên đi hoặc khó tin lời dạy của tiền nhân: “Sinh ký tử quy”.

Người ta không biết rằng có khi con đường rộng thênh thang, phẳng lì lại dẫn tới vực thẳm; trái lại, con đường gập ghềnh, quanh co lại dẫn tới cõi bồng lai, tiên cảnh. Đó chính là lý do đã khiến tôi bỏ ra nhiều tâm sức để viết về thế giới tâm linh.

Tôi vốn được đào tạo về khoa học tự nhiên, từng làm tại các viện và trung tâm nghiên cứu, nhưng tư duy của tôi là tư duy mở, tôi luôn thu nhận tất cả những nhận thức mới, coi thực tiễn mới là tiêu chuẩn cao nhất của chân lý, chứ không như một số người nhân danh “khoa học” phủ nhận tất cả những gì không thuộc về khoa học, nói cho đúng là những gì khoa học chưa chứng minh được.

Lê Trung Tuấn, tác giả của cuốn “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” mang cho tôi thêm nhiều trải nghiệm. Một cuốn sách không chỉ thú vị với những câu chuyện kỳ lạ, cũng không chỉ là cuốn sách sâu sắc với những bài giảng về đạo đức, luân lý, mà cao hơn hết, theo ngôn ngữ nhà Phật, cuốn sách đã góp phần vén bức màn vô minh cho nhân loại.

Lê Trung Tuấn, tác giả cuốn “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” sắp ra mắt

Lê Trung Tuấn, tác giả cuốn “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” sắp ra mắt

Tuy chỉ nói thoáng qua về Đạo Phật, nhưng nếu hiểu biết sẽ thấy nhiều chuyện, nhiều việc, nhiều nhận thức của Lê Trung Tuấn tương đồng với Đạo Phật. Đạo Phật nói con người khi chết thần thức tùy theo nghiệp sẽ về các cõi khác nhau thì Lê Trung Tuấn qua thực chứng, với mầu sắc và sự chấp ngã của linh hồn, anh thấy linh hồn cũng tiến hóa khác nhau, tồn tại ở các tầng không gian sướng, khổ khác nhau.

“Trải nghiệm trong thế giới vô hình” của Lê Trung Tuấn đúng theo tinh thần “trọng chứng hơn trọng cung”. Tác giả đã góp phần giúp cho nhận thức của mọi người thấy có tồn tại một thế giới vô hình. Thế giới đó cũng có hỷ lạc và buồn khổ, các linh hồn cũng tu luyện để tiến bộ, tiến hóa, từ không gian thấp thăng dần lên những không gian cao, nhẹ nhàng, thanh khiết và rực rỡ hơn, để giúp cho con người trong thế giới thực tại tự ý thức cần sống tốt hơn, tu dưỡng tâm hồn nhiều hơn…

Nhân dịp kỉ niệm ngày giải phóng Thủ Đô, vào 16 giờ ngày 10/10/2017, tại Phố sách Hà Nội (phố 19/12, Trần Hưng Đạo) sẽ diễn ra Lễ ra mắt sách “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” của tác giả Lê Trung Tuấn. Đây là một trong những cuốn sách nói về lĩnh vực tâm linh, mang màu sắc tươi sáng, văn phong dung dị nhưng sâu lắng. Cuốn sách là tập hợp nhiều cuộc hành trình đi tìm mộ liệt sỹ được tác giả cùng các thân nhân gia đình liệt sỹ kể lại.
Sách do Công ty Cổ phần truyền thông PSD phát hành, bán tại các nhà sách trên toàn quốc. Đặc biệt, toàn bộ doanh thu từ việc phát hành sách sẽ được ủng hộ cho công tác phòng, chống ma túy tại Viện Nghiên cứu tâm lý người sử dụng ma túy PSD

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.