Trải nghiệm phong cách mới của những nhà thiết kế trẻ

GD&TĐ - Tại Hà Nội vừa diễn ra buổi họp báo Triển lãm và Chương trình Thời trang tốt nghiệp 2014 của Học viện Thời trang London (LCFS - Hà Nội) với chủ đề Vững niềm tin (Still Believing).

Trải nghiệm phong cách mới của những nhà thiết kế trẻ

Bà Hà Thị Hằng - Giám đốc điều hành của Học viện Thời trang London Hà Nội - cho biết: Buổi  triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp của Học viện thời trang London là hoạt động thường niên và đã trở thành sân chơi mang nhiều ý nghĩa cho các nhà thiết kế trẻ. 

Đây không chỉ là nơi các học viên thể hiện những kiến thức được đào tạo, mà đây còn là không gian của sự sáng tạo không biên giới, nơi những ý tưởng được thăng hoa và trải dài bất tận.

8 bộ sưu tập của 8 học viên, nhà thiết kế trẻ tài năng gồm: Lê Phương Thảo, Nguyễn Ngọc Lê, Nguyễn Hồng Nhung, Phạm Thùy Linh, Danielle G Gaanderse-Rustwijk, Nguyễn Thu Hiền, Nguyễn Xuân Hà An và Lê Thị Lan Hương với chuyên ngành thiết kế/ Quản trị kinh doanh sản phẩm thời trang tại Học viện Thời trang London Hà Nội khóa học 2012 - 2014, là những thông điệp ẩn chứa tâm huyết, hoài bão của những nhà thiết kế trẻ, những người đam mê làm nên cái đẹp và ước mơ xây dựng một nền công nghiệp thời trang Việt.

Phần triển lãm trước show diễn và Khu vực Tư vấn phong cách thời trang cũng là một hoạt động bên lề, thu hút đông đảo mọi người cũng như tăng phần tương tác giữa các nhà thiết kế trẻ, các chuyên gia trang điểm và làm tóc với những người yêu thời trang.

Tại khu vực Tư vấn phong cách thời trang, khách tham quan sẽ được tư vấn phong cách bởi chính các nhà thiết kế tương lai của Học viện thời trang London tại Hà Nội và các thương hiệu thời trang của các nhà thiết kế thành danh vốn là cựu sinh viên của Học viện như Kelly Bùi, L’attelier, Rue des Chats, Jagi v.v.

Ngoài những trải nghiệm về phong cách thời trang mới, phù hợp với với bản thân trong các dịp đặc biệt như: dạo phố, công sở, tiệc v.v…, khách tham dự triển lãm sẽ được tư vấn kiểu tóc và phong cách trang điểm phù hợp cùng các chuyên gia làm đẹp đến từ: Label M, NYX và Julliette.

Triển lãm còn trưng bày và cập nhật về chương trình hoạt động vì cộng đồng mang tên: “Áo mới đến trường của LCFS” bao gồm thông tin,  video clip về những hoạt động của chương trình và  trưng bày mẫu thiết kế đồng phục đã được thầy và trò LCFS thiết kế và sản xuất để dành tặng các em học sinh nghèo miền núi.

Chương trình triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp 2014 của Học viện thời trang London – Hà Nội sẽ diễn ra trong hai ngày, mùng  2 - 3/8/2014 Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Một số mẫu trong bộ sưu tập của những nhà thiết kế trẻ do phóng viên báo GD&TĐ ghi lại:

Trải nghiệm phong cách mới của những nhà thiết kế trẻ ảnh 1Trải nghiệm phong cách mới của những nhà thiết kế trẻ ảnh 2Trải nghiệm phong cách mới của những nhà thiết kế trẻ ảnh 3Trải nghiệm phong cách mới của những nhà thiết kế trẻ ảnh 4Trải nghiệm phong cách mới của những nhà thiết kế trẻ ảnh 5

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ