Trà Ngọc Hằng bất ngờ công bố "đã sinh con" và làm mẹ đơn thân

Chân dài 9X cho biết, bạn trai vẫn chu cấp cho con chung nhưng cả hai không sống chung nhà, không có ý định cưới và vẫn xem nhau là bạn.

Trà Ngọc Hằng bất ngờ công bố "đã sinh con" và làm mẹ đơn thân

Cách đây ít giờ, người mẫu kiêm ca sĩ Trà Ngọc Hằng bất ngờ công bố thông tin đã bí mật sinh con gái được 4 tháng. Hiện tại, người đẹp làm mẹ đơn thân.

SỐC: Trà Ngọc Hằng bí mật sinh con được 4 tháng, tuyên bố làm mẹ đơn thân

Nói về lý do giữ bí mật chuyện này, chân dài Cà Mau cho hay, cô không muốn con bé bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, sớm muộn gì công chúng cũng biết, khi con đã cứng cáp một chút, người đẹp mới chính thức chủ động tiết lộ về bé.

Trà Ngọc Hằng tâm sự, cô chưa có ý định kết hôn và quyết định làm mẹ đơn thân. Sau khi sinh con, thời gian này cô đã trở lại với công việc. Cô không nỡ xa con lâu, đi đâu chỉ mong về với con. Với Trà Ngọc Hằng, có con tuy vất vả song với cô đây là điều tuyệt vời nhất.

SỐC: Trà Ngọc Hằng bí mật sinh con được 4 tháng, tuyên bố làm mẹ đơn thân

Chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai, chân dài sinh năm 1990 tâm sự, bạn trai là người đàn ông tốt. khi biết cô có thai, bạn trai là người tôn trọng và không can thiệp vào chuyện cô muốn giữ hay bỏ con. Trong thời gian cô mang bầu, anh vẫn sang nhà thăm nom, đưa cô đi mua đồ cho bé.

"Tình cảm chúng tôi hiện tại không còn như xưa. Chúng tôi không sống chung nhà, không có ý định cưới, dù vẫn xem nhau là bạn", Trà Ngọc Hằng tâm sự. Bên cạnh đó, bạn trai cũng hỗ trợ tài chính trong việc nuôi con tuy nhiên chân dài 9X không đặt nặng vấn đề này. Bản thân cô đã dành riêng một khoản chi phí đủ để nuôi bé đến năm 18 tuổi.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ