Trả hồ sơ, điều tra lại hành vi dâm ô của ông Nguyễn Hữu Linh

GD&TĐ - Khoảng 10h ngày 25/6, TAND quận 4 (TP.HCM) đã trả hồ sơ, điều tra bổ sung bị cáo Nguyễn Hữu Linh về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Ông Nguyễn Hữu Linh bước ra khỏi toà án.
Ông Nguyễn Hữu Linh bước ra khỏi toà án.

Lý do trả hồ sơ vì nhiều tình tiết chưa được làm rõ, cần phải được điều tra củng cố thêm. Thư ký tòa cho biết,  thời gian mở lại phiên xử sẽ thông báo sau.

Mặc dù phiên toà kết thúc sau hơn 2 giờ xét xử nhưng khoảng 30 phút sau ông Linh mới chịu ra toà lên xe ô tô rời đi.

Nhiều người dân ở bên ngoài không ngừng chỉ trích nặng lời về hành vi của ông Linh.

Trước đó, sáng cùng ngày, đúng 7h, ông Nguyễn Hữu Linh được chở đến TAND quận 4 (TP.HCM) để xét xử về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Xe vừa dừng lại, ông Linh mặc sơ mi xanh vội vã đẩy cửa, chạy vội lên cầu thang. Thấy phóng viên đi theo chụp ảnh, ông Linh cuống cuồng chạy trốn lên nhà vệ sinh tầng 4 và ở trong đó một thời gian.

Về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo khoản 1 Điều 146 Bộ luật hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017), bị cáo Nguyễn Hữu Linh phải đối diện từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.