TQ: Nghe âm thanh lạ vọng lên từ nấm mồ, đào lên thấy cảnh thương tâm

Đoạn video đăng tải quay cảnh người dân địa phương cấp tốc đào mộ cứu bé trai mới sinh sau khi gia đình nhầm lẫn rằng bé trai đã tử vong.

Bé trai hiện đã được hai tháng tuổi.
Bé trai hiện đã được hai tháng tuổi.
Theo Mirror, cảnh sát hiện đang điều tra xem tại sao lại có sự nhầm lẫn như vậy. Ông nội  bé trai được cho là đã nói rằng “đứa bé mới sinh ngừng thở”.

Hai dân làng Jiao Xinglu và Zhou Shangdong nói họ đang đi hái nấm ở tỉnh Sơn Đông thì đi qua ngôi mộ bé trai mới sinh.

Jiao nói: “Chúng tôi tìm thấy bé trai vào ngày 21.8 khi đang hái nấm trên núi. Chúng tôi nghe thấy âm thanh lạ”.

tq: nghe am thanh la vong len tu nam mo, dao len thay canh thuong tam hinh anh 1

Bé trai vẫn còn sống khi được người địa phương đào mộ, giải cứu.

Jiao và người dân địa phương nghĩ rằng có bé trai còn sống bị chôn dưới đất nên đã đào bới, sau đó tìm thấy bé trai nằm trong một chiếc hộp. Bé trai chào đời nặng chỉ 1,5kg, bị thiếu máu và vàng da nhưng cho đến nay đã hồi phục hoàn toàn.

Sau hai tháng, bé trai đã nặng 4kg và khỏe mạnh. Đến ngày 20.10, 3 ngày sau khi cảnh sát thông báo truy tìm người thân bé trai, một cụ ông xuất hiện ở đồn cảnh sát.

Người đàn ông họ Lưu nói mình và người thân đã chôn một trong hai anh em sinh đôi vì nghĩ rằng em bé đã chết. Ông Lưu rất kinh ngạc khi biết tin bé trai vẫn còn sống.

tq: nghe am thanh la vong len tu nam mo, dao len thay canh thuong tam hinh anh 2

Cảnh sát thẩm vấn ông nội của bé trai bị chôn sống.

Ông Lưu nói: “Sau khi chào đời, thằng bé rất  yếu nên  cần  phải có sự hỗ trợ của máy móc. Nó không thể tự thở được và qua đời vào ngày hôm sau. Chúng tôi không hiểu sao chuyện này lại xảy ra. Tôi thực sự bị sốc.

Cảnh sát địa phương nói họ vẫn đang xác minh lời khai của ông Lưu. Bé trai sinh đôi còn lại của gia đình hiện vẫn khỏe mạnh.

Một người phụ nữ là bác sĩ chăm sóc bé trai bị chôn sống từng muốn nhận nuôi bé. Nhưng không rõ ai sẽ chăm sóc bé trai khi gia đình đã xuất hiện.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ