TPHCM: Trường học quốc tế mở trại hè 2017

GD&TĐ - Ngày 18/4, Hệ thống Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS) cho biết đã chính thức khởi động, mở đăng ký ghi danh tham gia Trại hè Sáng tạo VAS 2017. 

Trại hè VAS 2016
Trại hè VAS 2016

Với chủ đề “Sáng tạo qua 7 giá trị cốt lõi”, Trại hè VAS 2017 bao gồm 6 tuần trải nghiệm lý thú với các hoạt động mang tính thực tế cao, tạo môi trường cho học sinh khai phá sự sáng tạo của bản thân.

Theo chị Ngô Ly Kha  (Bộ phận Truyền thông, VAS), đây là cơ hội để học sinh có thời gian vui hè thực sự qua nhiều hoạt động trò chơi, thể thao, dã ngoại, du lịch khám phá đồng thời phát triển các kỹ năng, năng khiếu nghệ thuật và trau dồi Anh ngữ. Chương trình Trại hè Sáng tạo VAS 2017 khai giảng từ ngày 12/6/2017 dành cho trẻ từ Mầm non đến Trung học, cả trong và ngoài VAS tại TPHCM.

Đặc biệt, trại hè năm nay còn cung cấp Chương trình thực tập sinh độc đáo dành riêng cho học sinh lớp 9-10, giúp các em định hướng và trải nghiệm các nghề nghiệp yêu thích. Chương trình bao gồm 2 tuần hội thảo hướng nghiệp và 2 tuần thực tập tại các công ty danh tiếng ở nhiều lĩnh vực.

Tham gia chương trình, học sinh sẽ được hòa mình vào những hoạt động dã ngoại, cắm trại, khám phá thiên nhiên, xây dựng đội nhóm, thể thao và các trò chơi lý thú. Chương trình cũng dành thời lượng cho các hoạt động bồi dưỡng kỹ năng mềm, kỹ năng sống cho trẻ bên cạnh việc phát triển năng khiếu nghệ thuật theo sở thích của các em. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.