TPHCM: Trao tặng xe đạp hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó

GD&TĐ - Ngày 17/11, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên quân tổ chức trao tặng xe đạp và dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập tại Trường THCS Yên Thế (P.5, Q.Bình Thạnh, TPHCM).

Đại diện Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh trao tặng xe đạp cho các em học sinh
Đại diện Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Với tinh thần “Tiếp sức tới trường”, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh phối hợp với  Hội Liên hiệp Thanh niên quận trao tặng 30 chiếc xe đạp martin cùng sách, vở cho 30 bạn học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những học sinh thuộc diện học sinh nghèo, đạt thành tích cao trong học tập cũng như tham gia năng nổ trong các phong trào, hoạt động của đoàn trường. Hiện tại, các em học sinh  gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển đến trường do khoảng cách từ nhà đến trường rất xa. Đây cũng chính là món quà tinh thần thiết thực nhằm giúp đỡ các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập. 

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Anh Tuấn- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới Hội doanh nghiệp quận Bình Thạnh, Hội Liên hiệp Thanh niên quận đã chung tay tiếp sức cho các em học sinh nghèo tới trường, đồng thời thầy cũng chia sẻ mong muốn với món quà này các em học sinh sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong học tập để sau này trở thành người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.