TPHCM tổ chức lễ hội thời trang trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

GD&TĐ - 450 bộ sưu tập sẽ được trình diễn trong ba ngày với ứng dụng nhiều công nghệ mới trên sân khấu tại phố đi bộ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Từ ngày 20 đến 22/10, Sở Du lịch TPHCM sẽ tổ chức Lễ hội thời trang và công nghệ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

Toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670 m rộng 64 m được thiết kế thành sàn diễn catwalk khổng lồ, các khu vực triển lãm, mua sắm đậm dấu ấn thời trang và công nghệ của hơn 30 nhà thiết kế.

Du khách trong nước và quốc tế sẽ được chiêm ngưỡng 450 bộ sưu tập nằm trong 3 chủ đề khác nhau. Đêm đầu tiên mang chủ đề “Bản sắc Viễn Đông” gợi nhớ hình ảnh thanh lịch và đài các của Sài Gòn xưa gồm các bộ sưu tập áo dài truyền thống, trang phục hippie, retro, bộ sưu tập thời trang dạ hội và thời trang tương lai của các nhà thiết kế Thuận Việt, Hoàng Hải, Thủy Nguyễn...

Vào đêm thứ hai sẽ là các bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế Đông Nam Á và bộ sưu tập Dấu Ấn Nàng Hương của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. Và đêm thứ ba sẽ là các bộ sưu tập thời trang của những sinh viên ngành thiết kế.

Bên cạnh đó, lễ hội áp dụng các công nghệ trình diễn như sân khấu Boombox hai mặt, trình diễn 3D Mapping, EDM sôi động thực hiện bởi các DJ quốc tế, công nghệ động lực học Kinetic, công nghệ AR Magic Mirror.

Sự kiện hứa hẹn sẽ hấp dẫn du khách và công chúng yêu thời trang, công nghệ ngoài những hoạt động cuối tuần hiện nay trên phố đi bộ.

Theo Chinhphu.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.