TP.HCM: Tạm đình chỉ cô giáo véo tai, đánh học sinh trong giờ học

GD&TĐ -Phụ huynh có con đang học lớp 2/11, Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP.HCM) đã rất bức xúc, phẫn nộ gửi đơn lên nhà trường, Phòng GD&ĐT, UBND quận Tân Phú khi thấy các em học sinh bị cô giáo chủ nhiệm véo tai, đánh, chửi trong nhiều ngày liền.

Trường Tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú, TP.HCM nơi xảy ra sự việc
Trường Tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú, TP.HCM nơi xảy ra sự việc

Vị phụ huynh này cho biết, những ngày đầu năm học, nhiều học sinh của lớp nói với phụ huynh là các con bị đánh, bị véo tai… Để làm rõ sự việc, phụ huynh của lớp đã đặt lén máy quay ở một góc kín có thể ghi hình trực tiếp xuống khu vực xung quanh bàn giáo viên.

Qua hình ảnh camera ghi lại, chỉ trong bốn ngày từ ngày 27/8 đến ngày 30/8,  phụ huynh đã rất sốc khi không đếm xuể số lần cô chủ nhiệm lớp 2/11 đánh đập học sinh, chửi.

Vị phụ huynh này nói: “Chúng tôi không thể chấp nhận được hành vi bạo lực của cô giáo. Quá đau lòng khi thấy các con còn nhỏ, đã bị cô giáo đối xử  bạo lực ngay trong những ngày đầu năm học”.

Ảnh cắt từ clip
 Ảnh cắt từ clip 

Vị phụ huynh này đã làm đơn gửi các cơ quan thẩm quyền để xử lý.

Theo clip mà phụ huynh cung cấp, cứ mỗi lần cô kêu em học sinh nào lên chỉ bài, cô đều nhéo lỗ tai thật mạnh, ghì mặt học sinh nhìn vào tập.

Liên quan đến sự việc  giáo viên chủ nhiệm lớp 2/11, Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP.HCM) nhiều ngày liền chửi, véo tai, đánh học sinh, đại diện nhà trường xác nhận có sự việc trên. Ngay sau khi phụ huynh phản ánh, trường đã có lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh đồng thời tạm đình chỉ cô giáo lớp 2/11 để chờ kết quả cuối cùng từ thanh tra quận Tân Phú, Phòng GD&ĐT. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ