TPHCM: Nhiều “xế” khủng tại Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

GD&TĐ - Hôm nay (4/5) tại TPHCM khai mạc Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam (VMCS 2017), với thông điệp “Free your wheels - Tự do bứt phá”.

Ban Tổ chức nhấn nút khai mạc triển lãm
Ban Tổ chức nhấn nút khai mạc triển lãm

Chương trình diễn ra đến hết ngày 7/5/2017, do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP HCM).

Nghệ sĩ Minh Hằng, ca sĩ Chi Pu cùng đại diện hãng Yamaha giới thiệu mẫu xe Glorious - lấy cảm hứng từ những nhạc cụ cao cấp
 Nghệ sĩ Minh Hằng, ca sĩ Chi Pu cùng đại diện hãng Yamaha giới thiệu mẫu xe Glorious - lấy cảm hứng từ những nhạc cụ cao cấp

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Yano Takeshi - Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) - bày tỏ mong muốn mang đến triển lãm lần này những hình ảnh ấn tượng và thông tin hiệu quả nhất.

“Với mục tiêu tạo ra điểm nhấn mới mẻ và đẳng cấp hơn so với kỳ triển lãm đầu tiên, chúng tôi đang nỗ lực tạo dựng một không gian trưng bày sáng tạo, giới thiệu những mẫu xe đỉnh cao và gia tăng nhiều quyền lợi từ các ngành công nghiệp phụ trợ nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của khách tham quan. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để mang tới một kỳ triển lãm chuyên nghiệp, qua đó khẳng định cam kết với người tiêu dùng về những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất” - ông Yano Takeshi chia sẻ.

Hãng Honda giới thiệu mẫu xe Lead phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật
 Hãng Honda giới thiệu mẫu xe Lead phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật

VMCS 2017 tập hợp hàng trăm mẫu xe đa dạng các phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và những nhà nhập khẩu chính hãng nổi tiếng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson… Triển lãm lần này được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng Việt cái nhìn toàn cảnh về xu hướng sản phẩm trong nước lẫn quốc tế. 

Gian trưng bày của hãng Piaggio
 Gian trưng bày của hãng Piaggio

Điểm nhấn phải kể đến Ducati Scrambler, Monster, XDiavel, Multistrada... của Ducati, mẫu Street Rod hoàn toàn mới của năm 2017 và mẫu xe CVO Street Glide 2017 đầu tiên tại Việt Nam của Harley-Davidson, phiên bản giới hạn của mẫu xe NINJA H2 CARBON và NINJA ZX-10RR của Kawasaki, siêu phẩm được giới đam mê tốc độ trông chờ GSX-RR MotoGP cùng với các dòng xe thể thao côn tay danh tiếng V-Strom, GSX-S1000.. của Suzuki Việt Nam, hai dòng xe thân thiện Elite 50 và Elite-EV của SYM, siêu xe thể thao YZR-M1, YZF-R1 và những mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay của Yamaha như MT-03, R15, NVX, TFX…

Hãng Kawasaki giới thiệu dòng xe phân khối lớn
 Hãng Kawasaki giới thiệu dòng xe phân khối lớn

Tại triển lãm lần này có sự xuất hiện của 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan như lốp xe Pirelli, IRC, Casumina, Michelin, Sobex, Deli, Quik Fix; Dầu nhờn Motul, Idemitsu, Total, Caltex, Blackgold; Linh kiện, phụ tùng NGK, Elig, Nissin, YSS, KMC, GS, Osram; Mũ bảo hiểm, phụ kiện Royal, HJC VN, GIVI, Motoworld, TDR Racing… và rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ngân hàng như Home Credit, HD SAISON… 

Hãng Harley-Davidson giới thiệu những dòng xe cao cấp
 Hãng Harley-Davidson giới thiệu những dòng xe cao cấp

Không dừng lại ở hình ảnh một sự kiện sôi động, VMCS 2017 còn gây bất ngờ với không gian nghệ thuật - giải trí đặc sắc thông qua những tiết mục trình diễn độc đáo tại mỗi gian trưng bày và sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Bênh cạnh đó, những màn trình diễn mô tô nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) và chương trình lái thử xe mới của Yamaha Motor Việt Nam cũng tạo thêm những trải nghiệm thú vị cho người tham dự. 

Những mẫu xe một thời vang bóng của Honda tại triển lãm
 Những mẫu xe một thời vang bóng của Honda tại triển lãm
Mẫu xe mới của Suzuki tại triển lãm
 Mẫu xe mới của Suzuki tại triển lãm
Mẫu xe mới của hãng Benelli tại triển lãm
 Mẫu xe mới của hãng Benelli tại triển lãm

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ