TPHCM công bố cuộc thi hùng biện tiếng Anh “ENGLISH CHALLENGE 2019”

GD&TĐ - Chiều 6/3, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị TP.HCM (HUFO) phối hợp cùng Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc (VASA) tổ chức họp báo công bố cuộc thi hùng biện tiếng Anh mang tên “ENGLISH CHALLENGE 2019” với chủ đề “Wonder Women Amongst Us”.

Quang cảnh buổi công bố cuộc thi Hùng biện tiếng Anh.
Quang cảnh buổi công bố cuộc thi Hùng biện tiếng Anh.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các em học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở từ 10 đến 15 tuổi, quốc tịch Việt Nam, sinh sống trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Trần Hoàng Khánh Vân - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị TP. HCM cho biết: Hướng đến sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM (1989 – 2019), nhằm thiết thực tôn vinh tình hữu nghị và góp phần thắt chặt quan hệ ngoại giao cũng như sự hiểu biết giữa Việt Nam và Australia; HUFO và Hội hữu nghị Việt Nam – Australia cùng các đơn vị liên quan phối hợp với Tổng lãnh sự quán Australia tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh với chủ đề ““Wonder Women Amongst Us”. 

Như tất cả chúng ta đều biết Việt Nam đang trên đường hội nhập với thế giới, cho nên việc giỏi tiếng Anh là một lợi thế, là yêu cầu không thể thiếu đối với thế hệ trẻ và trở thành “giấy thông hành” của các bạn trên hành trình chinh phục tương lai.

"Cuộc thi sẽ không có người thua mà chỉ có người may mắn được giải, và các bạn còn lại có dịp gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới, cũng như học hỏi nhiều kinh nghiệm trong việc học tiếng Anh", bà Khánh Vân nhấn mạnh.

"Chúng tôi tin rằng những bạn thí sinh tham dự cuộc thi sẽ là thế hệ tương lai tiếp nối việc xây dựng và phát huy những giá trị tốt đẹp mà nhân dân hai nước Việt Nam, Australia chúng ta vun đắp suốt 45 năm qua", bà Khánh Vân kỳ vọng.

Diễn ra từ ngày 8/3 đến hết ngày 6/4/2019, với chủ đề “Wonder Women Amongst Us”, cùng tổng giá trị giải thưởng hơn 40 triệu đồng, cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo các em học sinh tham gia, cũng như góp phần kiến tạo một sân chơi Anh ngữ bổ ích cho giới trẻ TP.HCM.

Thể lệ của cuộc thi được đăng tải trên các website: www.hufo.hochiminhcity.gov.vn; www.hoivietuc.edu.vn; www.khoahoctre.com.vn hoặc tại Fanpage của trung tâm Anh Văn Hội Việt Úc: www.facebook.com/HoiVietUc/

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ Hotline: 1900 75 75 68 hoặc 0911 46 99 29.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ