TP Vinh: Hàng nghìn khán giả đội mưa "quẩy" cùng Noo Phước Thịnh

Mặc áo mưa, tay cầm ô nhưng hàng nghìn bạn trẻ TP Vinh vẫn "quẩy" hết mình cùng Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên, Lê Thiện Hiếu trong đêm đại nhạc hội Yolo - Dám chia sẻ!.

TP Vinh: Hàng nghìn khán giả đội mưa "quẩy" cùng Noo Phước Thịnh

Thời tiết không thuận lợi khi mưa tầm tã từ chiều đến tối nhưng không khí TP Vinh vẫn không bớt sôi động nhờ dàn ca sỹ, DJ nổi tiếng quy tụ về trong đêm đại nhạc hội giao lưu cùng thần tượng Yolo - Dám chia sẻ! do Mobifone tài trợ tổ chức.

TP Vinh: Hang nghin khan gia doi mua

Khán giả TP Vinh mặc áo mưa, cầm ô đến xem thần tượng biểu diễn. Ảnh: Thành Cường

Những cái tên đang hot trong giới trẻ như Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên, DJ Melo, nhóm nhảy ST.319 khiến hàng nghìn khán giả gần như "phát cuồng" trong giai điệu sôi động và vũ đạo đẹp mắt. Đặc biệt, Lê Thiện Hiếu - thí sinh hot của Sing My Song cũng góp mặt với ca khúc làm nên tên tuổi của anh thời gian qua: Ông bà anh.

TP Vinh: Hang nghin khan gia doi mua

Noo Phước Thịnh - đại sứ hình ảnh của Yolo - Dám chia sẻ! biểu diễn và giao lưu cùng khán giả trong đêm đại nhạc hội. Ảnh: Thành Cường

Đây là đêm nhạc thuộc chuỗi hoạt động quảng bá cho cuộc thi ảnh Yolo - Dám chia sẻ! do Mobifone tổ chức với đại sứ hình ảnh là ca sỹ Noo Phước Thịnh.

Theo Nghệ An

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ