TP Nha Trang được nhiều đơn vị và nhà hảo tâm “tiếp sức” các em học sinh trong ngày khai giảng

GD&TĐ - Sáng ngày 5/9, nhân dịp khai giảng năm học mới, nhiều trường học trên địa bàn TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã được các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng những suất học bổng để động viên các em đã nỗ lực đạt được thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua, mỗi phần quà như một nguồn lực giúp các em có thêm động lực để đạt nhiều thành tích tốt trong năm học mới.

Đại diện Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa trao học bổng tiếp sức đến trường cho một em học sinh lớp 9.ảnh baokhanhhoa
Đại diện Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa trao học bổng tiếp sức đến trường cho một em học sinh lớp 9.ảnh baokhanhhoa

Tại trường THCS Lê Thanh Liêm, ông Lê Thanh Quang, Bí thư Tỉnh ủy đã thay mặt Tỉnh ủy Khánh Hòa đã trao 150 triệu đồng tiền học bổng đến thầy cô và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt. Trong đó, trao tặng 30 em, mỗi em 4 triệu đồng, và 3 triệu đồng mỗi thầy có giáo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học trước.

Tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, các em học sinh nghèo vượt khó được Ngân hàng Sacombank, chi nhánh Khánh Hòa tặng 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, và Ngân hàng Viettinbank, chi nhánh Khánh Hòa tặng 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Còn tại buổi lễ khai giảng ở trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang, Công ty iSchool đã tặng 73 suất học bổng cho các học sinh đạt học lực giỏi, trình độ tiếng Anh xuất sắc, đạt các giải thưởng cấp tỉnh… với tổng giá trị gần 1,4 tỷ đồng.

Cũng tại buổi lễ ở trường THCS Bùi Thị Xuân, cựu học sinh Nguyễn Tiến Quân đã trao 10 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, tại đây Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa cũng trao 1 suất học bổng “nâng bước em đến trường” cho một em học sinh lớp 9.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?