Toyota Việt Nam trao tặng xe Hilux cho tỉnh Tuyên Quang

GD&TĐ - Sáng nay (26/2), Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia tổ chức lễ trao tặng Toyota Hilux cho Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang nhằm hỗ trợ công tác tuần tra giao thông trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia và Toyota Việt Nam trao tặng xe cho Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang
Đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia và Toyota Việt Nam trao tặng xe cho Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang

Kể từ khi thành lập tại Việt Nam, Quỹ TVF luôn tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội với phương châm và mục tiêu “mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại” thông qua các hoạt động đóng góp xã hội trên các lĩnh vực như ATGT, bảo vệ môi trường, phát triển nguồn nhân lực và y tế, trong đó, ATGT luôn là một trong những lĩnh vực được chú trọng triển khai.

Bà Đỗ Thi Hoàng - Chủ tịch Quỹ TVF phát biểu tại buổi lễ
 Bà Đỗ Thi Hoàng - Chủ tịch Quỹ TVF phát biểu tại buổi lễ

Đặc biệt, Quỹ TVF đã hợp tác với Bộ GD&ĐT và Ủy ban ATGT quốc gia triển khai chương trình thường niên mang tên “Toyota cùng em học ATGT (TSEP)”, nhằm mục đích giáo dục và nâng cao nhận thức về ATGT cho các em học sinh tiểu học trên cả nước.

Ông Hiroshi Okamura đại diện Toyota trao xe Hilux cho Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang
 Ông Hiroshi Okamura đại diện Toyota trao xe Hilux cho Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Đỗ Thu Hoàng – Chủ tịch Quỹ TVF cho biết: “Chúng tôi thực sự hy vọng chiếc xe Toyota Hilux được trao cho Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang sẽ hỗ trợ tốt hơn công tác tuần tra và cải thiện tình hình giao thông, giảm tai nạn giao thông trên địa bàn và mang đến sự an toàn, bình yên cho người dân.

Hơn nữa, chúng tôi cũng mong muốn tất cả chúng ta cùng chung tay xây dựng văn hóa giao thông văn minh vì một Việt Nam an toàn và hạnh phúc”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.