(GD&TĐ) – Thay đổi phong cách thiết kế đã và tiếp tục trở thành nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Toyota trong bối cảnh hãng đang phải chịu sức ép từ nhiều phía.
Phát biểu tại hội nghị Thiết kế nội thất do WardAuto tổ tức, Kevin Hunter – Chủ tịch trung tâm thiết kế CALTY của Toyota cho biết, “Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe khách hàng của mình nhưng công việc của chúng tôi không thể gọi là sáng tạo nếu chỉ dựa vào đó. Chính khách hàng cũng ko thể biết được họ muốn gì trong vòng 5 năm tới, chúng tôi sẽ mang đến cho họ một số gợi ý”.
Hunter cho biết thêm “Chúng tôi đang hướng tới phong cách thiết kế đầy bất ngờ và đó là một thông điệp lớn. Dù không muốn nhưng cũng phải thừa nhận rằng, trong quá khứ, những chiếc xe của chúng tôi trong thật nhàm chán”.
Rất khó để mong chờ một sự thay đổi toàn diện và nhanh chóng cho cả thương hiệu Toyota và Lexus nhưng có lẽ khách hàng và các hãng xe đối thủ đã dần cảm nhận được sự hình thành của cơn sóng mới. Trong khi Lexus gây choáng với mẫu concept LF-LC hybrid thì Toyota cũng đã khiến khách hàng ngất ngây với mẫu Toyota Avalon thế hệ mới.
Hoàng Minh (Theo Automobilemag)