Top 3 Miss World – Việt Nam 2019 tung bộ ảnh thần thái đỉnh cao

GD&TĐ - Sau đăng quang, Top 3 Miss World – Việt Nam 2019 liêc tục có nhiều phát ngôn thông minh, những bộ ảnh đẹp khó cưỡng.

Top 3 Miss World – Việt Nam 2019
Top 3 Miss World – Việt Nam 2019

Đêm chung kết Miss World – Việt Nam đã dừng lại với kết quả xuất sắc tìm ra được Tân hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu 2 Nguyễn Tường San.

Sau khi đăng quang, top 3 đã liên tục khiến cộng đồng mạng xôn xao vì những câu trả lời phỏng vấn với báo chí thể hiện sự thông minh, nhạy bén cùng trình độ thông thạo ngoại ngữ. 

3 nàng hậu “sắc nước hương trời” của Miss World – Việt Nam 2019. Trang phục của NTK Nguyễn Đăng Anh Thư .
3 nàng hậu “sắc nước hương trời” của Miss World – Việt Nam 2019. Trang phục của NTK Nguyễn Đăng Anh Thư .  

Mới đây, 3 nàng hậu “sắc nước hương trời” của Miss World – Việt Nam 2019 tiếp tục tung bộ ảnh “đốn tim” người hâm mộ trong trang phục lấp lánh sang trọng và quyến rũ của NTK Nguyễn Đăng Anh Thư .

Và những chiếc váy tinh tế với tông màu nhẹ nhàng nữ tính với những đường cắt xẻ tinh tế đến từ NTK Linh San. Với những thiết kế khéo léo này không chỉ khoe trọn đường cong hoàn hảo mà còn tôn lên khí chất của 3 nàng hậu.

Hoa hậu Thùy Linh
 Hoa hậu Thùy Linh
Á hậu Kiều Loan
 Á hậu Kiều Loan
Á hậu Tường San
 Á hậu Tường San

Trong bộ ảnh mới, ba nàng pose dáng cùng chiếc vương miện của mình. Sự sang trọng của chiếc vương miện cùng thần thái của các nàng hậu kết hợp tạo nên một tổng thể đẹp khó cưỡng, khiến người ngắm nhìn không thể rời mắt.

Đặc biệt tân hoa hậu Lương Thùy Linh còn xuất hiện bên quyền trượng và chiếc ghế đăng quang của mình - những vật phẩm uy quyền tượng trưng cho sứ mệnh quan trọng mà cô đang nắm giữ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện cùng quyền trượng và ghế đăng quang
  Hoa hậu Lương Thùy Linh  xuất hiện cùng quyền trượng và ghế đăng quang

Với vẻ đẹp ngày một rạng ngời cùng sự thông minh của mình, Top 3 Miss World - Việt Nam 2019 hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho khán giả trong thời gian sắp tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ