Top 10 giống chó thân thiện nhất thế giới

Chó là loài động vật đặc biệt trung thành với con người. Tuy nhiên, không phải giống chó nào cũng thân thiện với người lạ và những loài vật nuôi khác. Sau đây là 10 giống chó thân thiện nhất thế giới, có thể sống hòa thuận với con người và vật nuôi.

Top 10 giống chó thân thiện nhất thế giới
10. Chó săn thỏ
Top 10 giống chó thân thiện nhất thế giới - ảnh 1Chó săn thỏ. 
Bạn sẽ phải lòng giống chó này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là những chú chó săn thỏ dễ thương và đáng yêu. Với việc xã hội hóa sớm, chúng có thể là người bạn đồng hành tuyệt vời cho gia đình bạn. Chúng năng động, hiền lành và vui tươi. Chó săn thỏ cũng có đặc tính tuyệt vời đó là tạo mối liên kết chặt chẽ với mọi thành viên trong gia đình.
9. Chó Pug
Top 10 giống chó thân thiện nhất thế giới - ảnh 2 Chó pug. 
Pug là một giống chó được lai tạo để trở thành một con chó đồng hành. Chúng có bản chất rất thân thiện, quyến rũ và yên tĩnh. Những tính khí tốt cùng với kích thước nhỏ bé của chúng làm cho chó pug trở thành một con chó nhà tốt. Chúng thích được sống trong một gia đình, đó là những gì pug muốn nhất. Giống chó thân thiện này cũng có thể hòa hợp với trẻ em và các vật nuôi khác.8. Chó Irish Setter
Top 10 giống chó thân thiện nhất thế giới - ảnh 3Chó Irish Setter. 
Irish Setter là một giống chó lớn với bộ lông tuyệt đẹp. Ngoài vẻ ngoài, giống chó này được biết đến với tính cách rất tốt. Chúng  là những chú chó năng động và vui tươi. Chúng và những người định cư Ailen trở nên gần gũi với gia đình. Irish Setter thích ở bên gia đình luôn và không bao giờ muốn bị bỏ lại một mình. Một chú chó Irish Setter thậm chí có thể thân thiện với những con chó và mèo khác trong gia đình.
7. Chó Collie biên giới
Top 10 giống chó thân thiện nhất thế giới - ảnh 4Chó Collie biên giới.
Chó Collie biên giới hay Collie là một giống chó cực kỳ trung thành, năng động, hiền lành và thông minh. Collie là những chú chó có khả năng học hỏi nhanh, chúng có thể được đào tạo dễ dàng.
Trong thời gian ngắn, chúng sẽ tạo mối liên kết chặt chẽ với cả gia đình. Collie rất quan tâm và chúng cố gắng làm hài lòng những thành viên trong gia đình bằng sự vui tươi của chúng. Một collie được đào tạo tốt có thể vẫn yên tĩnh trong nhà. Collie cũng có thể rất thoải mái với trẻ em.6. Chó Poodle
Top 10 giống chó thân thiện nhất thế giới - ảnh 5Chó Poodle. 
Poodle là một giống chó dễ thương, tình cảm, thông minh và vô cùng năng động, chúng cũng là giống chó có khả năng huấn luyện cao. Chúng là một con chó gia đình tuyệt vời với lòng trung thành đặc biệt.
Poodle luôn sẵn sàng tham gia vào bất kỳ hoạt động hoặc trò chơi nào. Chúng thích thu hút sự chú ý của bạn và khiến bạn mỉm cười với bản tính vui tươi của chúng. Poodle có thể giữ được bản chất thân thiện này không chỉ với người lớn mà còn với trẻ em trong gia đình.
Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ