Top 10 địa điểm đẹp khi du lịch Hàn Quốc

GD&TĐ - Đến du lịch Hàn Quốc, du khách sẽ bất ngờ với những nét đẹp thiên nhiên kết hợp hoàn hảo cùng nét văn hóa truyền thống nơi đây tạo lên những điểm du lịch lý thú. Dưới đây là top 10 địa điểm du lịch Hàn Quốc rất lý tưởng nếu du khách có cơ hội đến với Hàn Quốc.

Bãi biển Ggotji
Bãi biển Ggotji

Đường ven biển trên đảo Uleung

Đảo Uleung còn được gọi là hòn đảo bí ẩn, với những hòn đá lớn, dốc núi dựng đứng cùng những thác nước nằm ngay sát bên bờ biển. Dù là một hòn đảo không lớn, tuy nhiên du khách sẽ tốn nhiều thời gian để có thể thăm thú hết cảnh đẹp nơi đây.

Seopjikoji, đảo Jeju

Những khách du lịch lần đầu đến với đảo Jeju cần phải lên kế hoạch thăm quan một cách tỉ mỉ bởi danh sách những nơi cần ghé thăm rất nhiều, trong đó có Seopjikoji. Đây là một trong những mũi đất lớn nhô ra ngoài biển được phủ những bông hoa vàng tương phản với nền trời trong xanh. Khách du lịch cũng có thể chụp những bức ảnh đẹp của đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan từ nơi đây.

Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan

Những đợt phun trào đã tạo lên một ngọn núi lửa kỳ thú từ 5000 năm trước đây tại đảo Jeju. Đây cũng là một di sản thế giới được công nhận bởi Unesco với nhiều loài thực vật quý hiếm. Tuy nhiên, người dân thường nhớ đến đỉnh núi này bởi vẻ đẹp khó tả khi mỗi sáng sớm, mặt trời chiếu rạng trên đỉnh núi. Để leo lên đỉnh núi, khách du lịch mất khoảng 30 phút.

Cầu Gwang-An

Còn được nghe đến là cầu kim cương, cây cầu kết nối Suyeong và Haeundae đồng thời cũng kết nối những núi, biển và ánh đèn thành phố tạo nên không quang cảnh lung linh, huyền ảo. Đây không phải là một cây cầu đi bộ, mà đến đây, du khách thường chọn lựa một điểm trên núi để lên nhìn xuống ngắm được toàn bộ cảnh đẹp như tranh vẽ của cây cầu.

Bãi biển Ggotji

Nằm cách khoảng 4km về phía tây nam Anmyeon-eup, đây là bãi biển tuyệt vời để có một trải nghiệm ngắn ngắm mặt trời lặn xuống dưới đáy biển giữa 2 hòn đá lớn có tên là hòn ông và hòn bà. Theo truyền thuyết thì đây chính là một đôi vợ chồng chờ nhau mà trở thành đá trong thời chiến tranh triều đại Shilla.

Làng Darangee

Làng Darangee là một trong những ngôi làng không lớn nằm tại phía tây Namhae. Với hàng trăm nghìn mảnh ruộng nhỏ nằm sát tạo thành bậc thang trên sườn núi rất thơ mộng. Cùng với đó, phía dưới nơi đây là cảnh biển xanh tạo nên một trong những quang cảnh tuyệt đẹp bậc nhất ở Hàn Quốc.

Ga Kyeong-Wha, Jinhae

Đây là điểm thu hút khách du lịch và những nhiếp ảnh gia vào mỗi mùa xuân. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp lãng mạn nhờ những cây hoa anh đào. Và bạn sẽ bị bất ngờ khi vừa bước chân xuống nhà ga có hàng trăm ống kính của nhiếp ảnh gia chĩa về phía bạn, đó là họ đang chụp khoảnh khắc tuyệt đẹp khi hàng triệu cánh hoa anh đào rụng xuống mỗi khi có một chuyến tàu đi qua.

Ruộng muối Jeungdo

Jeungdo là một hòn đảo với kho báu là những bãi biển êm mịn, nước biển trong xanh cùng những ruộng muối trắng lớn trải dài.

Đầm lầy Upo

Đầm lầy rộng 2.314 km2, là đầm lầy rộng nhất Hàn Quốc. Đầm lầy hình thành các đây 140 triệu năm là nhà của 1500 loài cây và động vật trong đó có cả những loài quý hiếm. Khách du lịch có thể đạp xe hoặc đi bộ quanh đầm lầy thưởng thức cảnh đẹp, quan sát những con chim bay phà bên dưới .

Đỉnh Gongryong, Núi Seorak

Để dễ nhận thấy được vẻ đẹp của Gongryong du khách phải là một người có sức khỏe và kỹ năng leo núi tốt. Gongryong được tạo hình như những chiếc gai trên lưng của một con khủng long lớn có độ cao 1200m cùng những làn mây bồng bềnh, ánh mặt trời phía xa tạo thành một cảnh tượng thần tiên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ