Top 10 đệ nhất phu nhân được bình chọn ăn mặc đẹp nhất thế giới năm 2016

Hoàng hậu Rania đứng đầu danh sách do tạp chí Vanity Fair bình chọn, vị trí thứ hai thuộc về Hoàng hậu 79 tuổi của Nhật Bản… Hình ảnh và phong cách thời trang của họ luôn được giới truyền thông săn đón, quan tâm.

Top 10 đệ nhất phu nhân được bình chọn ăn mặc đẹp nhất thế giới năm 2016

1. Hoàng hậu Rania của Jordan

Top 10 de nhat phu nhan duoc binh chon an mac dep nhat the gioi nam 2016 - Anh 1

Hoàng hậu Rania của Jordan

Từng là một kỹ sư công nghệ làm việc cho hãng Apple, Hoàng hậu Rania của vương quốc Jordan nổi tiếng là người có thẩm mỹ thời trang. Cách kết hợp trang phục của bà vừa hiện đại, năng động, vừa lịch sự, kín đáo mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

2. Hoàng hậu Michika của Nhật Bản

Top 10 de nhat phu nhan duoc binh chon an mac dep nhat the gioi nam 2016 - Anh 2

Hoàng hậu Michika của Nhật Bản

Hoàng hậu Michiko có một phong cách đặc trưng: Bà thích đội những chiếc mũ kiểu cách và lấy đó làm điểm nhấn cho trang phục. Những bộ đồ bà chọn thường là những bộ vest lịch lãm, ôm sát cơ thể. Phong cách thời trang của Hoàng hậu Michiko đã thổi một làn gió mới vào phong cách của nữ giới trong Hoàng thất Nhật Bản.

3. Phu nhân Thủ tướng Anh – Bà Samantha Cameron

Top 10 de nhat phu nhan duoc binh chon an mac dep nhat the gioi nam 2016 - Anh 3

Phu nhân Thủ tướng Anh – Bà Samantha Cameron

Với phong cách thời trang năng động, gọn gàng, bà Samantha Cameron hay còn được biết tới với tên gọi tắt thân mật – “Sam Cam” luôn truyền cảm hứng cho các tạp chí thời trang của Anh.

Bên cạnh những thành viên Hoàng gia Anh vốn nổi tiếng với gu thời trang cầu kỳ, sành điệu, phong cách của bà Samantha Cameron là một “đối trọng” thú vị.

4. Vương hậu Mozah của Qatar

Top 10 de nhat phu nhan duoc binh chon an mac dep nhat the gioi nam 2016 - Anh 4

Vương hậu Mozah của Qatar

Phong cách thời trang ấn tượng của vương hậu Qatar đã giúp bà luôn có trong danh sách những đệ nhất phụ nhân ăn mặc đẹp nhất thế giới.

Bà thường xuất hiện với những vòng khăn quấn trên mái tóc – một điểm nhấn rất đặc trưng và những bộ đầm mang phong cách cổ điển quý phái.

5. Vương hậu Jetsun Pema của Bhutan

Top 10 de nhat phu nhan duoc binh chon an mac dep nhat the gioi nam 2016 - Anh 5

Vương hậu Jetsun Pema của Bhutan

Khi nhà vua Jigme Khesar Namgyel Wangchuck của vương quốc Bhutan kết hôn với cô gái thường dân Jetsun Pema, ông muốn xóa bỏ truyền thống đa thê đã tồn tại từ lâu tại Bhutan và hứa rằng đây sẽ là người vợ duy nhất của mình. Khi nhà vua lên ngôi, cùng với vợ mình, ông đã làm thay đổi diện mạo Hoàng gia Bhutan.

Bản thân nhà vua cũng luôn xuất hiện trong danh sách những người đàn ông ăn mặc lịch lãm nhất. Vương hậu Jetsun Pema với vẻ trẻ trung, duyên dáng và những bộ trang phục truyền thống được cách tân hóa luôn gây ấn tượng tốt đẹp với công chúng trong nước và quốc tế.

6. Phu nhân Tổng thống Mỹ – Michelle Obama

Top 10 de nhat phu nhan duoc binh chon an mac dep nhat the gioi nam 2016 - Anh 6

Phu nhân Tổng thống Mỹ – Michelle Obama

Phong cách thời trang của bà Michelle đã được ca tụng từ lâu. Những món đồ bà chọn không phải lúc nào cũng đến từ các thương hiệu sang trọng, đắt tiền, đôi khi đó là những món đồ bình dân mà đa số phụ nữ Mỹ đều có thể mua cho bản thân.

Vì vậy, phu nhân Michelle Obama có một lượng “fan” hùng hậu là các bà nội trợ Mỹ. Phong cách của bà thậm chí còn định hướng cho sự lựa chọn trang phục của phụ nữ Mỹ. Những món đồ bà mặc luôn trở thành hàng “hot” để phụ nữ Mỹ săn lùng.

7. Phu nhân Tổng thống Mexico – Bà Angelica Rivera

Top 10 de nhat phu nhan duoc binh chon an mac dep nhat the gioi nam 2016 - Anh 7

Phu nhân Tổng thống Mexico – Bà Angelica Rivera

Từng là một diễn viên truyền hình, bà Rivera không xa lạ gì đối với công chúng Mexico. Vị phu nhân sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nụ cười thân thiện. Phong cách thời trang của bà thường giản dị, trang nhã với những bộ vest hoặc đầm may bó sát.

8. Vương hậu Lesotho – Bà Masenate Mohato Seeiso

Top 10 de nhat phu nhan duoc binh chon an mac dep nhat the gioi nam 2016 - Anh 8

Vương hậu Lesotho – Bà Masenate Mohato Seeiso

Vương hậu Masenate Mohato là “thường dân” đầu tiên trong lịch sử Lesotho được trở thành vương hậu. Sau khi lên ngôi, phong cách thời trang của bà ngay lập tức được các tạp chí thời trang trong nước và quốc tế quan tâm.

Bà thường chọn những bộ trang phục có họa tiết ấn tượng. Khi xuất hiện trong nước, vương hậu thường mặc những bộ trang phục truyền thống, khi đi ra nước ngoài, bà mặc những bộ vest đơn giản và trang nhã.

9. Phu nhân Tổng thống Iceland – Bà Dorritt Moussaieff

Top 10 de nhat phu nhan duoc binh chon an mac dep nhat the gioi nam 2016 - Anh 9

Phu nhân Tổng thống Iceland – Bà Dorritt Moussaieff

Bà Moussaieff có mắt thẩm mỹ và nghệ thuật từ trong gen. Trước khi trở thành phu nhân Tổng thống, bà từng là một nhà thiết kế trang sức nổi tiếng.

Dù xuất hiện tại vũ hội linh đình hay đi cưỡi ngựa một mình trong rừng, bà Moussaieff luôn ăn vận rất thời trang.

10. Phu nhân Tổng thống Pháp – Bà Valerie Trierweiler

Top 10 de nhat phu nhan duoc binh chon an mac dep nhat the gioi nam 2016 - Anh 10

Phu nhân Tổng thống Pháp – Bà Valerie Trierweiler

Từng là một nhà báo, phu nhân Trierweiler luôn giữ phong cách ăn mặc năng động nhất. Bà thường ăn vận giản dị, ưa thích các loại áo vest và chọn tông màu trầm cho các bộ trang phục. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, bà Trierweiler luôn gây được ấn tượng tốt bởi vẻ giản dị và phong thái chuyên nghiệp của mình.

Theo Tiêu Dùng Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ