Top 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử của MU

Top 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử của MU

(GD&TĐ) - Đây là cuộc bầu chọn do chính các cổ động viên nhiệt tình của MU, theo đó Ryan Giggs chính là ngôi sao vĩ đại nhất trong lịch sử Manchester Untied.

Ryan Giggs đứng ở vị trí thứ nhất
Ryan Giggs đứng ở vị trí thứ nhất

Tờ  Inside United và trang web chính thức ManUtd.com vừa dành 6 tuần để các CĐV MU bầu chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử CLB. Và người vinh dự nhận được số phiếu lớn nhất chính là cầu thủ hiện vẫn đang khoác áo MU, lão tướng Ryan Giggs người đã có 20 năm công hiến cho quỷ đỏ.

Vị trí thứ hai và thứ ba thuộc về hai số 7 huyền thoại: King Eric Cantona và George Best. Điều bất ngờ là Sir Bobby Charlton, người có số trận khoác áo Quỷ đỏ nhiều thứ hai sau Giggs, chỉ đứng thứ tư.

Lão tướng Ryan Giggs đã không giấu được cảm xúc: “Khi được báo tin, tôi thực sự rất sung sướng. Tôi không thể tin đó là sự thật, đặc biệt là khi bạn nhìn vào danh sách những cầu thủ vĩ đại của CLB. Best, Law, Charlton, Duncan Edwards… rất nhiều”.

Và người đã trao kỉ niệm chương không ai khác chính là ngài Sir Alex. Chiến lược gia người Scotland cũng nói thêm: “Có đôi chút ngạc nhiên khi Denis Law và Duncan Edwards không có mặt trong top 10. Với Ryan, đây là một vinh dự rất lớn của cậu ấy. Sau những gì đã làm được, cậu ấy xứng đáng với điều đó”.

                                           Dưới đây là danh sách 10 cầu thủ trong danh sách bầu chọn:

   1. Ryan Giggs
      2. Eric Cantona
     3. George Best
                4. Sir Bobby Charlton
               5. Cristiano Ronaldo
      6. Paul Scholes
           7. David Beckham
  8. Roy Keane
              9. Peter Schmeichel
       10. Wayne Rooney

Huy Hoàng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ