Tổng thư ký VFF thừa nhận có dấu hiệu dàn xếp tỷ số ở giải U19 QG 2019

Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh thừa nhận đã có những dấu hiệu dàn xếp tỷ số xuất hiện tại vòng loại và VCK giải U19 QG 2019.  

Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh (Ảnh: Trần Tiến).
Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh (Ảnh: Trần Tiến).

Năm 2019, bóng đá Việt Nam đạt được rất nhiều thành công với những kết quả tích cực ở nhiều cấp độ, từ các cấp ĐTQG đến các đội trẻ và cả bóng đá cấp CLB. 

Dù vây, vẫn còn một số điểm tồn tại cần phải khắc phục mà một trong số đó chính là những sự cố liên quan đến tiêu cực, dàn xếp tỷ số tại vòng loại và VCK giải U19 QG 2019 diễn ra đầu năm. Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh cũng thừa nhận có một số trận đấu tại giải đấu trẻ này bị nghi có biểu hiện dàn xếp tỷ số. 

Ông Hoài Anh nói: "Trong giải U19 quốc gia 2019, chúng tôi có nhận được thông tin về một số trận đấu biểu hiện thi đấu không tích cực, dàn xếp tỷ số.

Chúng tôi đã cung cấp tư liệu cho cảnh sát hình sự để điều tra. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có kết quả điều tra cụ thể nên tôi chưa thể công bố danh tính những đội bóng đã bị tình nghi liên quan đến tiêu cực và dàn xếp tỷ số. Chúng tôi vẫn thường xuyên làm việc với cơ quan cảnh sát C42 kết hợp điều tra".

Tổng thư ký VFF cũng nhấn mạnh tổ chức điều hành bóng đá Việt Nam sẽ liên kết chặt chẽ với các bộ, ban ngành có liên quan để tuyên chiến với vấn nạn dàn xếp tỷ số và tiêu cực trong bóng đá Việt Nam.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ