Tổng thống Obama vẫn chưa dùng trực thăng Marine One ở Việt Nam

Được đưa sang Việt Nam từ sớm nhưng từ đêm 22/5 đến nay, ông Obama chưa sử dụng trực thăng Marine One trong các hoạt động chính thức của mình.

Tổng thống Obama vẫn chưa dùng trực thăng Marine One ở Việt Nam
Ngày 19/5 vừa qua, hình ảnh trực thăng Marine One xuất hiện ở sân bay Nội Bài chuẩn bị cho chuyến thăm của Tổng thống Obama đến Việt Nam được đăng tải trên các trang mạng.
Phương tiện di chuyển trong các hoạt động ở Hà Nội của Tổng thống Obama là chiếc The Beast - Ảnh: Tùng Đinh
Phương tiện di chuyển trong các hoạt động ở Hà Nội của Tổng thống Obama là chiếc The Beast biển số 800-002 - Ảnh: Tùng Đinh
Theo báo Người lao động,chiếc trực thăng này được một trong số những chiếc máy bay vận tải hạng nặng Boeing C17 của Không quân Mỹ chở đến sân bay Nội Bài cùng với đồ dùng, hàng hóa, phương tiện phục vụ vào ngày 19/5.

Chiếc Marine One được tháo rời một số bộ phận để thuận tiện cho công tác vận chuyển, sau đó được lắp hoàn chỉnh tại sân bay quốc tế Nội Bài, sẵn sàng phục vụ cho chuyến đi của Tổng thống Mỹ.
Air Force One sử dụng trong các chuyến bay dài của ông Obama nhưng trực thăng Marine One vẫn chưa được sử dụng - Ảnh: Tùng Đinh
Air Force One sử dụng trong các chuyến bay dài của ông Obama nhưng trực thăng Marine One vẫn chưa được sử dụng - Ảnh: Tùng Đinh
Trong các hoạt động tại Hà Nội từ 22-24/5, phương tiện di chuyển của Tổng thống Obama là chiếc The Beast chống đạn, được bố trí thành một cặp giống hệt nhau trên đường.

Sáng nay (25/5), Tổng thống Obama sẽ có một số cuộc gặp với doanh nghiệp, giới trẻ ở TP.HCM trước khi tiếp tục lên đường sang Nhật Bản chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh G7 mở rộng sắp tới.
Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.