“Tổng biên tập“ tuổi bẻ gãy sừng trâu

GD&TĐ - Nữ sinh Nguyễn Thanh Hiền - học lớp 12D, Trường THPT M.V Lomonoxop - được biết đến bởi năng khiếu dẫn chương trình linh hoạt, thông minh và đặc biệt là có thành tích học tập rất ấn tượng và giữ nhiều "chức vụ" quan trọng. 

“Tổng biên tập“ tuổi bẻ gãy sừng trâu

Nguyễn Thanh Hiền sinh năm 1998, cô tự hào vẫn đang tuổi "bẻ gãy sừng trâu" vì "em chưa tròn 18 đâu ạ"! Hiền đã đạt danh hiệu học sinh Khá, Giỏi 12 năm liên tiếp. Ngoài ra, cô còn đạt giải khuyến khích HSG Văn cấp thành phố năm học 2015-2016, giải khuyến khích HSG Văn cấp cụm năm học 2014-2015.

Thanh Hiền còn đạt giải văn học tại trường qua cuộc thi "Viết về cuốn sách em yêu" 

 

Cô gái trẻ là đoàn viên trẻ nhất được quận Đoàn Nam Từ Liêm khen thưởng có thành tích xuất sắc nhân kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hiện tại Thanh Hiền là Bí thư chi Đoàn 12D; Trưởng Ban Kế hoạch - Ban chấp hành Đoàn trường THPT M.V Lômônôxốp;

Ít ai nghĩ rằng, cô gái rất trẻ này đang giữ chức vụ "to" của trường: Tổng biên tập kênh truyền thông LomoTV - chuyển động Lômônôxốp

Cô gái Hà Thành có sở thích đặc biệt là ngắm hoa và đi du lịch

Nhiều người ấn tượng với Hiền bởi sở trường lên kịch bản MC và kịch bản clip truyền thông, kế hoạch sự kiện, các bài phỏng vấn, bài up page,....; có khả năng nói tốt và xử lí tình huống bất ngờ trong các sự kiện.

Thanh Hiền ước mơ được làm trong lĩnh vực báo chí

Cô gái trẻ quan niệm: Tuổi trẻ giống như những giọt sương buổi sáng sớm, chúng thực sự tỏa sáng lấp lánh, trong veo và rất đẹp khi được những tia nắng mặt trời chiếu rọi. Điều những người trẻ cần làm, đó là tìm cho mình một "tia sáng" - một điểm mạnh, một mục tiêu, một khát vọng thực sự tốt đẹp để có thể toàn tâm mà hiện thực hóa nó. Có như vậy cuộc đời của chúng ta mới ý nghĩa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.