Tôn vinh Beyonce Nhật nặng trăm cân

Tạp chí Vogue Japan vừa qua bình chọn nghệ sĩ hài Nhật Naomi Watanabe (ảnh) là một trong những phụ nữ của năm 2016. Cô cao 157 cm, trọng lượng đúng một tạ, nặng gấp đôi một phụ nữ Nhật trung bình.

Tôn vinh Beyonce Nhật nặng trăm cân
Tôn vinh Beyonce Nhật nặng trăm cân  ảnh 1
Năm 2008, ca sĩ-diễn viên Mỹ Beyonce đến Nhật để quảng cáo loại túi xách mới. Beyonce ngạc nhiên khi biết có một cô gái Nhật coi mình là thần tượng, “sao chép” chính xác những động tác nhảy của mình. Naomi đã biểu diễn ngay trước mặt Beyonce và đông đảo công chúng những vũ điệu bốc lửa giống hệt thần tượng của cô. 

Bị ấn tượng mạnh, Beyonce lập tức hứa với Naomi là sẽ mời cô tháp tùng trong những chuyến đi biểu diễn trong tương lai. Từ đó, Naomi trở nên nổi tiếng, được nhiều phụ nữ Nhật hâm mộ, được mệnh danh “Beyonce Nhật”, dù cô thấp hơn Beyonce một cái đầu và to ngang gấp đôi.

Theo TPO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...