Tom Hanks "đánh bom" ảnh cưới cặp đôi New York

Tài tử Tom Hanks trở thành nhân vật đặc biệt khi “photobombs”-chụp ké với cặp đôi đang chụp ảnh cưới tại công viên Trung tâm, New York cuối tuần qua.

Tom Hanks "đánh bom" ảnh cưới cặp đôi New York
Tom Hanks

Tom Hanks chủ động "selfie" với đôi trẻ ở New York

Elisabeth và Ryan chọn công viên nổi tiếng này để chụp ảnh cưới, giống với hàng nghìn cặp đôi New York khác. Chỉ có điều họ không bao giờ tưởng tưởng Tom Hanks cũng có mặt tại công viên vào thời điểm đó, nhanh nhẹn đến chúc mừng đôi trẻ và bấm selfie với họ sau khi nói “Xin chào, tôi là Tom Hanks”.

Tom Hanks

Nhiếp ảnh gia nhanh chóng bắt lấy những khoảnh khắc giản dị, đáng yêu của ngôi sao lớn

Lúc này, nam diễn viên "Mật mã Da Vinci" mặc trang phục giản dị, đi giày thể thao. Sau khi chụp ảnh tự sướng với đôi trẻ, Tom Hanks còn đăng tải lên mạng xã hội và chúc phúc cho họ. Anh chồng cũng hạnh phúc đáp trả tình cảm này trên facebook.

Nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới cho họ nhanh chóng chớp cơ hội chụp lại khoảnh khắc giản dị và đáng yêu của nam diễn viên sở hữu hai giải Oscar.

Sắp tới anh xuất hiện trong phim được mong chờ "Hỏa ngục", chuyển thể từ tiểu thuyết của Dan Brown. Trước khi rời đi, Tom Hanks còn lôi điện thoại ra selfie với hai đứa trẻ xinh xắn khác.

Tom Hanks

Một số tấm ảnh gây sốt với cậu sinh viên lạ mặt trong quán pizza năm 2012

Tom Hanks được nhớ đến là ngôi sao thích "photobombs". Năm 2012, anh gây sốt khi đăng tải những tấm ảnh cùng một cậu sinh viên say tại quán pizza ở Bắc Dakota.

Có lẽ nhân vật chính trong bức ảnh không thể nhớ nổi cuộc gặp gỡ với diễn viên "Forrest Gump". Tuy vậy trên mạng ngập tràn loạt ảnh anh chàng này ở đủ tư thế ngồi cạnh Tom Hanks.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ