Tôi ngã ngửa trước câu hỏi của con và phát hiện ra bí mật động trời của chồng

Tôi ớ người khi con mang điện thoại của anh ra bảo tôi “phim siêu nhân có bố ở trong không mặc quần áo chẳng hay gì”.

Tôi đứng tim khi con thấy cảnh "mây mưa" của chồng trong điện thoại (Ảnh minh họa)
Tôi đứng tim khi con thấy cảnh "mây mưa" của chồng trong điện thoại (Ảnh minh họa)

Vẫn như mọi ngày, cứ nhìn thấy cái điện thoại của bố là “Sóc’(tên con trai tôi) lại xin bố mẹ cho xem điện thoại một lúc, rồi mới yên trí đi ngủ. Nhưng hôm nay, Tôi chết đứng người khi Sóc mang điện thoại của bố kêu với mẹ “ phim siêu nhân có bố ở trong” này không hay.

Tôi và anh lấy nhau được 2 năm thì tôi sinh Sóc, một bé trai kháu khỉnh, niềm vui của cả nhà. Năm nay Sóc 4 tuổi, lúc nào cũng chỉ thích mượn điện thoại của bố mẹ để xem siêu nhân. Biết là xem điện thoại không tốt cho thị lực của trẻ, nên tôi cũng hạn chế, xong không thể cấm tiệt 100%. Hôm nào cũng phải cho cu cậu xem mươi, mười lăm phút thì cu cậu mới chịu lên giường nằm ngủ cho tôi làm việc.n

Hôm nay cũng vậy đến giờ ngủ mà Sóc cứ mè nheo không chịu ngủ, đòi cầm điện thoại của mẹ, nhưng tôi còn đang bận chờ một cuộc gọi quan trọng của chị làm cùng cơ quan, nên không thể đưa máy cho Sóc chơi.

Dỗ con mãi không được, tôi thấy anh đang tắm, điện thoại lại để không trên mặt bàn, vậy là tôi bảo Sóc ra mượn tạm điện thoại của bố chơi.

Sóc nghe mẹ nói, mừng quýnh như con cún, chạy vội ra lấy điện thoại của bố, rồi về phòng trèo lên giường xem. Thấy cu cậu cứ hí húi trong đó một mình, tôi cũng không để ý tới nữa, vì cu cậu sử dụng điện thoại của bố mẹ quen rồi, nên cu cậu mở các thư mục dễ dàng không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ.

Được một lúc, tôi đang nói chuyện điện thoại với bạn thì thấy Sóc chạy trong phòng ra kêu “ mẹ ơi, cái phim này có bố ở trong, chẳng mặc quần áo gì, eo xấu hổ quá”. Nghe con nói xong, tôi giật mình chột dạ, ngắt cuộc nói chuyện với bạn lại, tôi bảo Sóc đưa điện thoại tôi xem. Trời ơi, tôi tối mắt tối mũi với cảnh nhìn thấy trong đoạn clip được quay từ điện thoại của anh.

Đoạn phim “siêu nhân có anh không mặc gì trên người” đó chính là cảnh “mây mưa” của anh và cô người tình của mình.

Đầu óc tôi quay cuồng, tôi đứng như “trời trồng” với chiếc điện thoại trên tay, nước mắt tôi giàn giụa, Sóc đứng bên nhìn thấy vậy, tưởng bị mẹ giận vì xem nhiều điện thoại, nên cuống quýt xin lỗi mẹ. Nhìn con tôi xót xa. Thật may mắn vì Sóc còn nhỏ nên chưa bị tổn thương trước đoạn clip của bố nó. Tôi ôm Sóc vào lòng, dỗ nó vào ngủ trước. nó nghĩ mình đang có lỗi với mẹ nên rất nghe lời, lững thững về phòng ngủ.

Tôi ngồi một mình chết lặng giữa phòng, đợi anh ra để cho anh xem thứ “nhơ nhuốc nó”. Thì ra, bấy lâu nay, anh lừa dối mẹ con tôi đi cặp với tình nhân bên ngoài. Anh còn ghi lại cái khoảnh khác “trơ trẽn đó” được sao. Tôi đã tin, đã yêu anh, vậy mà nếu hôm nay không có Sóc thì có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ biết được sự phản bội của anh.

Lát sau, anh từ nhà tắm đi ra, tôi gọi anh rồi bật lại đoạn clip đó cho anh đứng xem một mình. Với tôi, thế là hết.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ