Tối nay tại Nhà thờ đá Sa Pa, cùng xem “Tôi đẹp! Bạn cũng thế!”

GD&TĐ - “Tôi đẹp. Bạn cũng thế!” là chương trình biểu diễn thời trang dành riêng cho phụ nữ là người khuyết tật nhằm tôn vinh nét đẹp của sự đang dạng và tôn trọng sự khác biệt. do Trung tâm Nghị Lực Sống tổ chức với sự hỗ trợ của Chính phủ Australia thông qua Quỹ hỗ trợ cựu sinh viên Australia.  

Tối nay tại Nhà thờ đá Sa Pa, cùng xem “Tôi đẹp! Bạn cũng thế!”

"Dù bạn là ai, phụ nữ hay nam giới, giàu hay nghèo, người khuyết tật hay không khuyết tật... tất cả mọi người sinh ra đều có quyền bình đẳng, trong đó có quyền được tôn trọng và tự do tôn vinh giá trị của bản thân.” - Đây là thông điệp được gửi gắm xuyên suốt trong các kỳ sự kiện “Tôi đẹp. Bạn cũng thế!” - chương trình biểu diễn thời trang dành cho phụ nữ là người khuyết tật. “Tôi đẹp. Bạn cũng thế!” đưa ra một chuẩn mực mới cho cái đẹp, đó là vẻ đẹp nằm trong sự đa dạng và trân trọng sự khác biệt.

Được tổ chức 4 kỳ tại Úc, Hà Nội, Hội An và Hồ Chí Minh, “Tôi đẹp. Bạn cũng thế!” là hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch truyền thông do Trung tâm Nghị Lực Sống thực hiện trong quá trình đào tạo về ứng phó với bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới, tấn công tình dục và buôn bán người.

Thông qua Quỹ hỗ trợ cựu sinh viên Australia, Chính phủ Australia hỗ trợ Trung tâm Nghị Lực Sống tổ chức sự kiện đầy ý nghĩa này giúp tạo đòn bẩy cho những thay đổi tích cực trong xã hội.

Để “Tôi đẹp. Bạn cũng thế!” sẽ không chỉ còn là những câu chuyện về thời trang, về những bộ váy đẹp mà đó sẽ là những câu chuyện về nữ quyền, về nhân quyền, về cái đẹp, về nghị lực sống. Và trên tất cả đó sẽ là câu chuyện về tình yêu cho tất cả những cảm xúc thăng hoa và chạm đến trái tim mỗi người xem.

Chương trình diễn ra lúc 8h ngày 16/6 tại Nhà thờ Đá Sa Pa (tỉnh Lào Cai).

Theo Chương trình Úc cùng Việt Nam phát triển nguồn nhân lực

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ