"Tôi muốn được đá chính và giúp U23 VN toàn thắng"

Chia sẻ mới đây, tiền vệ HAGL Triệu Việt Hưng bày tỏ mong muốn được đá chính và giúp U23 Việt Nam toàn thắng tại vòng loại U23 Châu Á 2020.

Triệu Việt Hưng trả lời báo chí
Triệu Việt Hưng trả lời báo chí

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định loại 6 cái tên cuối cùng để hoàn thiện danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 Châu Á. Triệu Việt Hưng là một trong số ít các cầu thủ của HAGL còn trụ lại. Tiền vệ này tiết lộ đã nhận được nhiều lời khuyên từ các đàn anh như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy.

Triệu Việt Hưng nói: "Tôi hiện không cảm thấy có áp lực gì. Các anh tại HAGL khuyên tôi phải giữ tinh thần thật tốt, đá nhanh và chuyền bóng lên trên nhiều. Thời gian qua, toàn đội cũng động viên nhau cố gắng tập luyện tốt hơn, cố gắng thể hiện mình trong những buổi đấu đối kháng để được HLV Park Hang Seo tin dùng".

Triệu Việt Hưng cho rằng tuyến giữa của U23 Việt Nam đang sở hữu rất nhiều tài năng. Do đó muốn cạnh tranh được suất đá chính, anh cần phải nỗ lực hơn nữa. Ngoài ra, tiền vệ HAGL cũng đặt mục tiêu toàn thắng trước Indonesia, Thái Lan và Brunei.

"Tôi cùng các đồng đội đã sẵn sàng và sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Mục tiêu của tôi là giành suất đá chính và giúp U23 Việt Nam toàn thắng cả 3 trận đấu. Tuyến giữa U23 Việt Nam hiện rất chật chội. Bản thân tôi phải cố gắng rất nhiều nếu muốn được thi đấu", tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ.

Theo thethao247.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ