Tôi đã hết thiếu tự tin vì gầy như thế nào!

Đã có những lúc tôi bất lực với thân hình gầy gò của mình đến nỗi chỉ đóng chặt cửa phòng không dám đi đâu. Tôi chỉ ước gì, giá mình tăng lên dù chỉ là 2-3kg thôi cũng hạnh phúc lắm rồi.

Tôi đã hết thiếu tự tin vì gầy như thế nào!

Là con gái ai cũng mong mình được đẹp đẽ chỉn chu trong mắt mọi người, ai cũng mong mình sẽ gặp được những điều tốt đẹp và có được một tình yêu thực sự.

Với tôi, tất cả những bạn gái xung quanh mình đều xinh đẹp, may mắn, chỉ riêng mình tôi là chẳng có gì ngoài một thân hình gầy quá mức, gu ăn mặc lệch chuẩn và sự kém tự tin mọi lúc mọi nơi. Chúng như chiếc vỏ ốc nặng nề bên tôi hết ngày này qua ngày khác từ khi học cấp 3 cho đến tận lúc đi làm.

Tôi cao hơn 1m60 mà cân nặng lúc nào cũng chỉ 41-42kg, chưa bao giờ khá khẩm hơn. Ở nhà bố mẹ và anh trai hay gọi tôi là Còi vì tôi lúc nào cũng nhỏ xíu, gầy gò không được như các bạn học cùng.

Càng lớn lên, tôi lại càng gầy khiến bố mẹ tôi lúc nào cũng lo lắng sợ tôi không đủ sức khỏe học tập. Cũng vì vậy bao nhiêu lần trường tổ chức đi du lịch, đi cắm trại hay đi tình nguyện,... tôi đều không tham gia.

Đi tình nguyện xa tôi không đủ sức, đi du lịch các bạn ăn mặc đẹp chụp ảnh lung linh còn tôi thì luôn trong tình trạng không biết mặc gì, tạo dáng như thế nào.

Tủ quần áo của tôi có rất ít đồ, chủ yếu là đồng phục, còn lại là những chiếc váy sáng màu rộng rãi để che đi thân hình còm nhom của mình.

Nhiều khi muốn thay đổi một chút nhưng phần vì tôi không tự tin, phần vì không thể chọn được bộ nào phù hợp để mặc. Người ta bảo “người đẹp vì lụa”, riêng tôi chắc có dát vàng cũng không khá lên được chứ lụa đã ăn thua gì.

Cũng vì gầy ốm, kém tự tin như vậy nên khi ra trường tôi phải chật vật mãi mới tìm được một công việc nhưng cũng không đúng chuyên môn của mình. Tôi vẫn nhớ như in cảm giác bị nhà tuyển dụng từ chối thẳng thừng hay cái lắc đầu chán nản của người phỏng vấn khi tôi vừa bước vào.

Thời gian ấy tôi bị khủng hoảng tâm lí nặng nề. Tôi luôn cảm thấy mình thật vô dụng, kém cỏi và thiếu may mắn. Trong khi mấy đứa bạn tôi đều tìm được một công việc phù hợp và mức lương xứng đáng. Cả tháng trời tôi không ra khỏi nhà, chỉ làm bạn với chiếc máy tính.

Nhưng cứ mở máy tính lên là lại thấy bạn bè chụp hình đi chơi, đi du lịch khắp nơi. Đứa nào cũng xinh xắn, quyến rũ khiến tôi vừa ghen tị, vừa buồn cho mình. Tôi chỉ ước gì mình tăng thêm mấy cân nữa.

Toi da het thieu tu tin vi gay nhu the nao! - Anh 1

Nhờ có Tảo Mặt Trời tôi đã tự tin và yêu thương bản thân mình (ảnh minh họa)

Quyết tâm thay đổi ngoại hình, tôi tìm kiếm các cách tăng cân nhanh. Hầu hết đều là thực đơn ăn trong 1 tuần, 1 tháng nhưng tôi ăn mãi bao nhiêu năm, tốn bao nhiêu cơm gạo của bố mẹ mà có tăng thêm được chút nào đâu.

Mẹ tôi nấu cho tôi không thiếu món gì trên đời, từ tổ yến, móng giò, các loại canh thập cẩm rồi sữa tăng cân mà cũng không ăn thua. Hơn nữa dạo gần đây tôi còn hay mệt mỏi, uể oải, ăn uống cũng không ngon miệng nên thường không ăn được nhiều.

Các loại thuốc tăng cân thì thấy hầu hết là các loại thuốc tăng cân nhanh trong 1 tháng nhưng thấy mọi người cảnh báo là chúng gây tích nước tích muối nên tăng cân giả, khi ngừng là lại sụt cân nên tôi không dám dùng.

Công cuộc tăng cân của tôi dường như bế tắc thì thấy nhận được bưu phẩm là lọ Tảo Mặt Trời và hộp men vi sinh Bifina, sau đó mẹ gọi điện bảo mua cho tôi uống, mẹ bảo: “Cái này là hàng của Mỹ, tốt lắm, mẹ gọi điện hỏi han cẩn thận lắm rồi. Cứ yên tâm mà uống”.

Dù mẹ nói vậy nhưng tôi vẫn thấy không yên tâm lắm nên lên mạng tìm hiểu trên trang taomattroi.com. Đọc thông tin về sản phẩm, phản hồi của người dùng thì thấy hầu hết mọi người đều tăng cân và khen tốt nên cũng yên tâm.

Thực ra mỗi ngày cũng không tốn quá nhiều thời gian nhưng tính tôi hay quên nên vừa phải hẹn giờ ở điện thoại để uống, vừa nhờ mẹ nhắc nhở hàng ngày. Được cái uống vào ăn uống ngon miệng hẳn, ngủ cũng sâu giấc hơn, người cũng đỡ mệt mỏi uể oải nên tôi cũng có động lực để tiếp tục.

Qua một tháng, rồi hai tháng, ba tháng… tôi đã thay đổi hoàn toàn. Da dẻ sáng mịn hơn, người có da có thịt, cân đối, mặt cũng đỡ mụn hẳn. Bố mẹ bảo ít nhất tôi cũng phải tăng được 5kg vì nhìn tôi béo lên khá nhiều.

Tôi bước lên cân trong sự chờ đợi của cả nhà. Thật không thể tin nổi, tôi tưởng mình bị hoa mắt khi nhìn thấy con số 48,2kg. Vậy là tôi đã tăng hơn 6kg trong 3 tháng. Đúng là có nằm mơ tôi cũng không nghĩ mình có thể tăng được như vậy.

Tôi bắt đầu chọn mua những bộ quần áo tôn dáng và hợp thời trang, học thêm một khóa trang điểm để tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài. Ngay cả tôi cũng thấy mình thay đổi hoàn toàn từ vẻ ngoài đến tính cách.

Tôi thoải mái đi ra ngoài với đám bạn cấp ba, tham gia các phong trào của công ty, tự tin check in mỗi khi đi uống cafe, đi ăn uống như các bạn. Dường như tôi như trở thành một người hoàn toàn khác.

Đúng là khi tự tin ta có thể làm mọi điều mình yêu thích! Thực sự cảm ơn Tảo Mặt Trời đã giúp tôi tăng cân, thay đổi hoàn toàn. Chưa bao giờ tôi cảm thấy tự tin và yêu đời như vậy.

Đôi khi, một thay đổi nhỏ có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống. Mong các bạn thành công với cách tăng cân chắc khỏe tự nhiên nhờ Tảo Mặt Trời nhé! Các bạn gầy nếu muốn tìm mua có thể vào taomattroi.com đặt mua nhé.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ