Tô Hữu Bằng, “kẻ thứ 3” phá vỡ tình yêu của Lâm Tâm Như?

Tô Hữu Bằng, “kẻ thứ 3” phá vỡ tình yêu của Lâm Tâm Như?

Đối với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa chính là người chồng đầu gối tay ấp nhưng người là tri kỷ của cô thực sự chính là "Ngũ Aka" Tô Hữu Bằng. Dù giờ đã là gái có chồng nhưng đối với Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như luôn dành cho anh sự quan tâm đặc biệt.

Tô Hữu Bằng, “kẻ thứ 3” phá vỡ tình yêu của Lâm Tâm Như?

Thực tế, ai cũng biết thời thanh xuân của Lâm Tâm Như từng trải qua một vài cuộc tình trong đó nổi bật nhất có lẽ chính là lần yêu Lâm Chí Dĩnh.
Mối quan hệ của 2 người từng phát triển rất tốt đẹp thậm chí Lâm tài tử còn đưa bạn gái về nhà ra mắt và xác định đến chuyện kết hôn. Đáng tiếc, lúc này có tin đồn sự xuất hiện của người thứ 3 đã phá vỡ cuộc tình đẹp này. Bất ngờ hơn nữa đó lại chính là Tô Hữu Bằng.

Thời điểm Lâm Chí Dĩnh nhập ngũ, Lâm Tâm Như lại được khán giả yêu thích nhờ vai diễn trong Hoàn Châu Cách Cách, sau đó là Tân dòng sông ly biệt. Vì quá yêu thích Lâm Tâm Như mà khán giả gán ghép cô với bạn diễn Tô Hữu Bằng.

Có thông tin vì điều này đã khiến Lâm Chí Dĩnh đòi chia tay. Anh đến trường quay và tuyên bố với Lâm Tâm Như trước mặt mọi người: "Chúng ta chia tay đi!".

to huu bang: tung la “ke thu 3” pha vo tinh yeu cua lam tam nhu - 4

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như từng là cặp bạn diễn rất được yêu thích.

to huu bang: tung la “ke thu 3” pha vo tinh yeu cua lam tam nhu - 5

Chính Tô Hữu Bằng là nguyên nhân khiến cho chuyện tình Song Lâm tan vỡ.

Sau này, trong một cuộc phỏng vấn Lâm Chí Dĩnh từng chia sẻ: "Lâm Tâm Như cái gì cũng tốt, đặc biệt là nhân duyên với người khác phái quá mức tốt".

Nhiều người cho rằng nam tài tử ám chỉ tới chuyện năm xưa với bạn gái cũ. Quả thực, Lâm Tâm Như khi đó vừa xinh đẹp, tính tình phóng khoáng nên không thiếu những người theo đuổi.

Vì có tính sở hữu cao nên Lâm Chí Dĩnh mới dễ ghen tuông và chấm dứt cuộc tình này. Về phía Lâm Tâm Như, cô thừa nhận bản thân khi đó thiếu tinh tế, luôn miệng khen ngợi bạn diễn trên mặt báo nhưng lại không để ý đến cảm xúc của bạn trai, khiến anh chịu nhiều tổn thương.

Tri kỷ cả đời của Lâm Tâm Như 

Thực tế, sau Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng phát triển tình bạn thân. Chính vì tình cảm này cũng như sự tương tác tốt của 2 người trong phim mà Quỳnh Dao quyết định tái hợp họ thành đôi trên màn ảnh trong Tân dòng sông ly biệt.

Kết quả là tình yêu của Đỗ Phi và Lục Như Bình trong phim thực sự được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

to huu bang: tung la “ke thu 3” pha vo tinh yeu cua lam tam nhu - 7

Khán giả từng dành nhiều tình cảm cho Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như qua các bộ phim họ đóng chung.

Sau này, Bằng - Như còn hợp tác chung trong một số bộ phim khác như Thiếu niên Trương Tam Phong, Ảo thuật kỳ duyên và càng trở nên thân thiết. Dù là nguyên nhân dẫn đến chuyện chia tay của Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh nhưng Tô Hữu Bằng không vì thế mà cách xa cô bạn diễn xinh xắn đáng yêu của mình.

to huu bang: tung la “ke thu 3” pha vo tinh yeu cua lam tam nhu - 8

Sau này, Bằng - Như đóng khá nhiều phim chung.

Tình bạn của Bằng - Như ngày càng phát triển qua từng năm tháng. Trong một lần phỏng vấn, chàng Ngũ Aka màn ảnh từng khiến khán giả nức lòng khi tuyên bố nếu đến năm 40 tuổi mà anh và Lâm Tâm Như vẫn còn độc thân thì sẽ về chung một nhà.

Đáng tiếc, đúng năm 40 tuổi, Lâm Tâm Như lại kết hôn với Hoắc Kiến Hoa. Lời hứa khi xưa chỉ là câu nói vui đùa. Nhiều fan từng tỏ ra tiếc nuối cho Tô Hữu Bằng vì cho rằng anh đã "thủ thân" hơn 20 năm nhưng cuối cùng nữ thần lại bị người khác cướp mất.

Nhưng, dù Lâm Tâm Như trở thành "vợ người ta" nhưng tình bạn của cô và Tô Hữu Bằng vẫn không hề thay đổi. Cả hai đã thành tri kỷ của nhau. Đó cũng chính là lý do mà họ luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc.

Được biết, Lâm Tâm Như nhận lời mời đóng Nghi can X do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn dù cô mới sinh chưa lâu. Thậm chí ngọc nữ màn ảnh còn cùng người bạn thân đi quảng bá phim khắp nơi.

to huu bang: tung la “ke thu 3” pha vo tinh yeu cua lam tam nhu - 9

Lâm Tâm Như dù mới sinh vẫn tham gia phim của bạn thân.

Thời điểm Lâm Tâm Như trở thành tiêu điểm công kích sau màn đấu tố với "Phúc Nhĩ Khang" Châu Kiệt, Tô Hữu Bằng đã lên tiếng bênh vực cô.

Vào mỗi dịp sinh nhật, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như luôn là người đầu tiên gửi lời chúc cho đối phương. Thậm chí Tô Hữu Bằng còn từng đích thân vào bếp nấu cho Lâm Tâm Như nhân dịp sinh nhật tuổi 43 của cô. Tình bạn của 2 người thực sự khiến khán giả ngưỡng mộ.

to huu bang: tung la “ke thu 3” pha vo tinh yeu cua lam tam nhu - 10

Tình bạn của Bằng - Như giờ chính là tri kỷ.

to huu bang: tung la “ke thu 3” pha vo tinh yeu cua lam tam nhu - 11

Tô Hữu Bằng chưa từng quên sinh nhật Lâm Tâm Như.

Không ít người cho rằng chỉ cần là Tô Hữu Bằng, Hoắc Kiến Hoa sẽ không bao giờ ghen nếu Lâm Tâm Như ở bên anh. Quả thực tình bạn của 2 người có khi còn lãng mạn hơn cả tình yêu. Thứ tình cảm này đã kéo dài suốt hơn 2 thập kỷ qua.

46 tuổi vẫn lẻ bóng 

Không thể phủ nhận, ở tuổi 46, Tô Hữu Bằng có gia tài mà nhiều người ao ước. Anh sở hữu rất nhiều nhà ở Trung Quốc đại lục, Singapore, Mỹ… Có thể nói chàng Ngũ Aka này là một đại gia bất động sản chính hiệu. Năm 2005, Tô Hữu Bằng đã tậu một căn nhà ở Thượng Hải.

Năm 2013, anh mua căn biệt thự 2 tầng có các phòng thông nhau thuộc Tân Đài Bắc với mỗi mét vuông trị giá 300.000 Đài tệ (hơn 200 triệu đồng). Năm 2015, Tô Hữu Bằng tậu căn biệt thự rộng 280m2 tại khu Tân Điếm, thành phố Đài Bắc.

to huu bang: tung la “ke thu 3” pha vo tinh yeu cua lam tam nhu - 13

Tô Hữu Bằng là nam nghệ sĩ thành công nhất nhì showbiz.

Ngoài ra, Tô Hữu Bằng sở hữu khối tài sản lên đến 200 triệu NDT (gần 700 tỉ đồng) từ thu nhập đóng phim và làm gương mặt đại diện. Vài năm trở lại đây, Tô Hữu Bằng tích cực làm phim và cũng gặt hái được thành công nhất định. Các tác phẩm do anh làm đạo diễn được khán giả đón nhận trong đó có Nghi can X, Tai trái...

Có thể nói Tô Hữu Bằng có mọi thứ trong tay: vẻ ngoài trẻ trung đẹp trai, sự nghiệp hoành tráng, gia tài khủng. Cái anh thiếu duy nhất chính là một người vợ nâng khăn sửa túi. Thực tế, ở tuổi 46, các fan lo anh ế còn hơn cả chính bản thân anh.

to huu bang: tung la “ke thu 3” pha vo tinh yeu cua lam tam nhu - 14

Anh vừa là diễn viên vừa là đạo diễn sáng giá.

Tô Hữu Bằng từng thừa nhận có tình cảm đặc biệt với Tiểu Yến Tử - Triệu Vy. Nhưng đó chỉ là tình cảm đơn phương của anh. Hơn thế, đối với Én nhỏ, Tô Hữu Bằng chỉ là bạn tốt.

Đến khi Tiểu Yến Tử lấy chồng có con, Ngũ Aka vẫn độc thân vui tính. Ngoài Triệu Vy, Tô Hữu Bằng từng có lời ước hẹn với bạn thân Lâm Tâm Như vào năm 40 tuổi. Nhưng đến đúng lúc này, nàng Tử Vy Cách Cách lại bỏ rơi chàng Ngũ Aka để đến với Hoắc Kiến Hoa. Cuối cùng, sau tất cả Tô Hữu Bằng vẫn đi về lẻ bóng.

Mới đây, có thông tin Tô Hữu Bằng thực sự đã bí mật kết hôn từ 15 năm trước. Bà xã của anh không ai khác chính là Amy - quản lý riêng của nam tài tử nhiều năm nay. Cả hai giấu kín chuyện của bản thân vì không muốn ảnh hưởng tới sự nghiệp của Tô Hữu Bằng.

Không ít khán giả cho rằng Amy dù gia thế không hiển hách, không nổi tiếng nhưng biết quan tâm chăm sóc Tô Hữu Bằng. Cô cũng vì sự nghiệp của chàng Ngũ Aka màn ảnh này mà hi sinh che giấu thân phận. Đối với tin tức trên, Tô Hữu Bằng chưa lên tiếng giải thích.

to huu bang: tung la “ke thu 3” pha vo tinh yeu cua lam tam nhu - 15

Có tin Tô Hữu Bằng bí mật kết hôn với quản lý đã 15 năm.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ