Tình yêu của "điệp viên 007" Pierce Brosnan và vợ đốn tim fan

Nam diễn viên và bà xã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên bãi biển Hawaii như đôi uyên ương trẻ.

Tình yêu của "điệp viên 007" Pierce Brosnan và vợ đốn tim fan

Vợ chồng Pierce Brosnan đi nghỉ ở Hawaii nhân dịp sinh nhật 64 tuổi của tài tử. Hai người đã có rất nhiều khoảnh khắc tình cảm bên nhau mà không e ngại paparazzi săn hình.

tinh-yeu-cua-diep-vien-007-pierce-brosnan-va-vo-don-tim-fan-1

Pierce trao cho bà xã nụ hôn đắm đuối. Nam diễn viên và nhà báo Keely Shaye Smith đã gắn bó hơn 20 năm và sắp kỷ niệm 16 năm kết hôn. Năm tháng qua đi, tuổi xuân và nhan sắc cũng phôi phai, rất nhiều thứ đã thay đổi nhưng tình yêu của vợ chồng ngôi sao "Điệp viên 007" dường như vẫn còn nguyên vẹn.

tinh-yeu-cua-diep-vien-007-pierce-brosnan-va-vo-don-tim-fan-2

Giống như bà xã 53 tuổi, Pierce Brosnan cũng phát tướng ở tuổi trung niên. Tài tử 64 tuổi có bụng bia như bao người đàn ông bình thường khác.

tinh-yeu-cua-diep-vien-007-pierce-brosnan-va-vo-don-tim-fan-3

Pierce thường không quan tâm nhiều đến vóc dáng và chỉ tập luyện để thon gọn hơn khi có vai diễn mới.

tinh-yeu-cua-diep-vien-007-pierce-brosnan-va-vo-don-tim-fan-4

Pierce Brosnan thích cuộc sống bình lặng bên vợ con. Mối tình chung thủy của vợ chồng ngôi sao gốc Ireland được coi là hiếm thấy ở Hollywood. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp sao qua những dòng bình luận: "Tình yêu đích thực vẫn còn tồn tại", "anh ấy là người đàn ông tuyệt vời", "Keely Shaye Smith là người phụ nữ may mắn nhất thế giới"...

tinh-yeu-cua-diep-vien-007-pierce-brosnan-va-vo-don-tim-fan-5

Với Pierce Brosnan, ông luôn khẳng định rằng mình mới là người đàn ông may mắn khi có được tình yêu củaKeely: "Nếu có tìm kiếm một triệu lần nữa trên thế giới, tôi cũng không tìm được một người tốt như cô ấy".Trong cuộc phỏng vấn trên tờIndependent tháng 3/2015, Pierce cũng thổ lộ: "Tôi yêu sức sống và niềm đam mê của cô ấy. Cô ấy có một sức mạnh mà tôi không thể sống nếu thiếu nó. Khi Keely nhìn tôi, tôi cảm thấy mình thật sự mềm yếu".

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ