Tính năng đáng mong đợi nhất đã xuất hiện trên Chrome: picture-in-picture

Sau một thời gian xuất hiện trên Android và iOS, cuối cùng picture-in-picture cũng đã có mặt trong trình duyệt Chrome dành cho máy tính.

Tính năng đáng mong đợi nhất đã xuất hiện trên Chrome: picture-in-picture

Picture-in-picture là tính năng cho phép bạn xem video trong trình duyệt dưới dạng cửa sổ thu nhỏ trong khi đang làm việc với ứng dụng hay website khác.

Theo The Next Web, sau một thời gian thử nghiệm trong Chrome 69 beta, picture-in-picture đã hoàn thiện và được áp dụng chính thức trong phiên bản 70 mới nhất của Chrome dành cho máy tính.

Để sử dụng picture-in-picture trong Chrome 70, bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào video đang xem rồi chọn Picture-in-picture, lúc này video sẽ thu nhỏ lại thành cửa sổ nổi luôn xuất hiện dù bạn có chuyển sang ứng dụng hay website khác.

Trong khi xem, bạn có thể thay đổi kích thước hoặc di chuyển cửa sổ theo ý thích, tạm dừng hoặc tiếp tục phát video.

Khá nhiều trang chia sẻ video phổ biến hiện nay đã hỗ trợ picture-in-picture, một số khác có thể chưa được kỹ thuật viên hỗ trợ nên bạn sẽ không thấy tùy chọn picture-in-picture để kích hoạt.

Hiện tính năng mới đã có thể sử dụng trong Chrome 70 trên Windows, macOS và Linux.

Theo Vnreview/The Next Web

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ