Tình huống cười ra nước mắt khi con "vâng lời" mẹ

Để chiếc sơ mi trên bàn kèm mẩu giấy nhắc "phơi cái này lên", người mẹ ngẩn người khi xem ảnh con khoe đã treo mẩu giấy lên dây.

Tình huống cười ra nước mắt khi con "vâng lời" mẹ

Theo Metro, chàng sinh viên Jason Coakley ngủ dậy thì thấy một chiếc áo sơ mi gấp gọn để trên bàn ăn kèm một tờ giấy nhắn từ mẹ ghi "Con phơi giúp mẹ cái này ra nhé". Chàng trai trẻ đã làm theo ngay nhưng không đúng như ý mẹ.

Khi người mẹ mở tin nhắn con trai khoe đã làm xong việc mẹ dặn, chị thấy bức ảnh chụp hình tờ giấy nhắn được kẹp trên dây phơi, phía trên là bầu trời xanh ngắt, cho thấy nó sẽ được khô rất nhanh! 

Người mẹ nhắn lại đơn giản: "Con có ngớ ngẩn không? Ý mẹ là phơi cái áo đó chứ không phải tờ giấy, chàng ngốc ạ. Thật không thể tin được". 

tinh-huong-cuoi-ra-nuoc-mat-khi-con-vang-loi-me

Mẹ viết giấy dặn con phơi đồ, con đem ngay mảnh giấy đó ra phơi.

Những hình ảnh và đoạn chat giữa hai mẹ con đã được Jason đăng lên Twitter và nhận được hơn 30.000 lượt thích.

Hầu hết những người dùng mạng đều cho rằng người mẹ gọi con là "chàng ngốc", "ngớ ngẩn" là quá đáng, tuy nhiên các phụ huynh thì đồng tình và cho biết họ cũng từng gặp những tình huống tương tự.

tinh-huong-cuoi-ra-nuoc-mat-khi-con-vang-loi-me-1

Jason (bên phải) và mẹ.

Một bà mẹ kể: "Tôi nhờ con trai làm sạch thùng rác trong toilet đi, và sau đó thì tôi phát hiện ra số rác đó nằm trong toilet".

Một người khác chia sẻ: "Tôi bảo con ném cái khăn ướt lên bờ rào (cho khô) và một lúc sau quay lại thì không thấy khăn đâu. Hóa ra, con tôi đã ném bỏ cái khăn qua bờ rào".

Không chỉ có các cậu bé mới hay có các nhầm lẫn như vậy, một bà mẹ có con gái kể: "Tôi nhờ cô con gái 15 tuổi hâm lại lon nước sốt trong lò vi sóng, thế là con bé cho nguyên cái lon vào đó, thậm chí không mở nắp".

Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ