Tin văn hóa

 

Lệ Quyên
Lệ Quyên

Lệ Quyên làm vé dát vàng cho đêm nhạc Tình khôn nguôi

Giọng hát “Nếu em được chọn lựa” tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một sự bất ngờ mới vào ngày 3/1/2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với một chương trình giới hạn 560 chỗ ngồi. Giới hạn khách nhằm mục đích hạn chế khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng để khán giả cảm nhận chân thật nhất vẻ đẹp của âm nhạc nên Lệ Quyên vừa là ca sĩ, vừa kiêm vai trò dẫn chuyện.

Ca sĩ Quang Dũng cùng các học trò từ cuộc thi “Thần tượng Bolero” mùa đầu tiên của Lệ Quyên như Triều Quân, Mạnh Đồng sẽ có những màn song ca. Ngoài kịch bản mới lạ, chiếc vé của đêm nhạc sẽ trở thành vật phẩm kỷ niệm giá trị, được in thành hình chiếc bìa đĩa mới nhất sắp được phát hành, trên chất liệu giấy mĩ thuật cao cấp và được dát vàng thật. Mỗi chiếc vé sẽ có một mã số bí mật dùng để quay trúng thưởng ngay tại liveshow với phần thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng. 

Sa Pa lọt top điểm đến hàng đầu

Tạp chí nổi tiếng thế giới National Geographic đã xếp thị trấn Sa Pa (Lào Cai) vào danh sách các điểm đến hàng đầu trên thế giới cho năm 2019 với sự hấp dẫn về văn hóa, truyền thống và đa màu sắc của các dân tộc. Vườn quốc gia Hoàng Liên, Topas Ecolodge - khu nghỉ dưỡng trên núi độc đáo nhờ hồ bơi vô cực, Thung lũng Mường Hoa, các homestay ở các bản làng người Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy… là những địa chỉ nổi bật theo Nat Geo sẽ đem lại điều kiện lý tưởng giúp du khách khám phá văn hóa, ngôn ngữ và truyền thống đa sắc của các dân tộc thiểu số ở Sa Pa.

Vũ Thắng Lợi thực hiện liveshow Khát vọng

Ca sĩ Vũ Thắng Lợi công tác tại Đoàn văn công Quân khu 2 sau khi “ẵm” Huy chương Vàng tại Hội diễn toàn quân năm 2018 với ca khúc “Bóng núi” sẽ khoe giọng trong liveshow đầu tiên mang tên “Khát vọng”, ghi dấu chặng đường 10 năm theo đuổi nghệ thuật. Liveshow do nhạc sĩ Hồng Kiên làm Giám đốc nghệ thuật diễn ra tối 21/12 tại Hà Nội với sự tham gia của các khách mời Trọng Tấn, Lan Anh và Uyên Linh. Chương trình gồm 20 ca khúc đi cùng năm tháng và cả những sáng tác mới được phối khí hiện đại hơn với mong muốn đưa dòng nhạc thính phòng cách mạng đến gần với khán giả trẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...