Tin văn hóa

 

nhạc sĩ An Thuyên
nhạc sĩ An Thuyên

Đêm nhạc tưởng nhớ, tri ân nhạc sĩ An Thuyên

Diễn ra vào tối 5/1/2019 tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, đêm nhạc “Đi tìm bóng núi” được ca sĩ Đinh Hiền Anh và gia đình cố nhạc sĩ An Thuyên thực hiện để tưởng nhớ và tri ân cố nhạc sĩ. Chương trình được dàn dựng quy mô với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Nhiều ca khúc nổi tiếng và quen thuộc của nhạc sĩ An Thuyên sẽ được giới thiệu để khán giả có dịp nhìn lại toàn bộ sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ An Thuyên đối với đời sống âm nhạc đương đại. Một phần số tiền thu được từ chương trình sẽ được gia đình cố nhạc sĩ đưa vào quỹ từ thiện, giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn.

Gần 500 tác phẩm nghệ thuật “hồi hương”

Ông Phan Tiến Dũng, Phó TGĐ Tập đoàn Thái Bình Dương cho biết, việc mua các tác phẩm nghệ thuật từ nhà sưu tập nước ngoài để đưa về Việt Nam đã được Tập đoàn Thái Bình Dương trong nhiều năm qua thực hiện việc tìm kiếm, mua lại các tác phẩm nghệ thuật của các tác giả Việt Nam từ nhà sưu tập nước ngoài. Tới nay trong số 1.000 tác phẩm mà tập đoàn đang sở hữu gần một nửa được mua lại từ bộ sưu tập lớn của một nhà sưu tập Thái Lan. Gần 500 tác phẩm nghệ thuật trong đó có nhiều tác phẩm hội họa của các cây đại thụ trong làng mỹ thuật Việt Nam như “Trí - Lân - Vân - Cẩn” và “Nghiêm - Liên - Sáng - Phái” đã được “hồi hương” sẽ được bảo quản, lưu giữ và trưng bày để công chúng và giới yêu nghệ thuật thưởng thức.

Tăng Thanh Hà tái xuất trong vai trò nhà thiết kế

Là 1 trong 6 nhà thiết kế giới thiệu “Thời trang cho tương lai”,Tăng Thanh Hà được các fan chờ đợi khi lần đầu mạnh dạn đưa thương hiệu “Hatang” lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Sau 8 năm “ngọc nữ” của màn ảnh Việt một thời tham gia vào lĩnh vực kinh doanh thời trang, thiết kế và sản xuất, cô đã thử nghiệm thành công thương hiệu SHE by Hatang. Cô tự tin giới thiệu bộ sưu tập “Under The Moonlight - Dưới ánh trăng”, với gu thẩm mỹ tinh tế, nhẹ nhàng và quyến rũ. Triết lý thiết kế của “Hatang” là câu chuyện hoàn hảo về những sản phẩm thời trang kinh điển, mang tính ứng dụng cao và được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về tính cách và nhu cầu của người phụ nữ hiện đại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ