Tin văn hóa

 

Tin văn hóa

MC Quỳnh Chi nhận giải “Nữ diễn viên xuất sắc”

Với vai nữ chính trong Ở đây có nắng, MC Quỳnh Chi vừa giành giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc” tại LHP Ý tưởng mới San Francisco 2018. Không tham gia diễn xuất nhiều, nhưng với giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” tại Cánh diều vàng 2016 và 10 năm làm người dẫn chương trình cũng như tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí, Quỳnh Chi tự tin chuyển hướng sang vai trò nhà sản xuất phim Anh mãi bên em sẽ bấm máy vào tháng 12 tới.

Nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký ra mắt Những tâm hồn dấu yêu

Sau những cuốn tự truyện xúc động, ghi lại chân thực hành trình vượt lên khó khăn để sống và đóng góp cho xã hội, mới đây nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký vừa ra mắt truyện ký Những tâm hồn dấu yêu do NXB Phụ nữ ấn hành.

Cuộc đời Nhà giáo ưu tú, nhà văn Việt Nam đầu tiên viết sách bằng chân Nguyễn Ngọc Ký đã được ghi lại trong 3 cuốn hồi ký nổi tiếng: Tôi đi học (1970), Tôi học đại học (2013) và Tâm huyết trao đời (2017). Nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký được biết đến là một tấm gương đầy nghị lực với nhiều thế hệ của Việt Nam. Truyện ký Những tâm hồn dấu yêu được ra mắt lần này như một cái nhìn dài ngoái trông lại những kỷ niệm không thể nào quên của thầy, với những gương mặt hồn hậu đất Việt mà thầy đã từng nhận từ đó biết bao niềm tin và động lực.

Minh Thu thực hiện liveshow Khi gió mùa về

Khi gió mùa về là liveshow được ca sĩ Minh Thu tổ chức với sự tham gia của NSƯT Đức Long, ca sĩ Ánh Tuyết và Bách Nguyễn những người say nghệ thuật, yêu người, yêu đời với mong muốn tận hiến để tri ân những người thầy và công chúng. Chương trình sẽ diễn ra vào vào tối 24/11 tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội với mong muốn để lại một dấu ấn đẹp đẽ trong thời điểm giao mùa cho những người tham dự. Tổng đạo diễn chương trình là NSƯT Phạm Lê Nam, với phần biên tập, hòa âm, phối khí và chỉ đạo âm nhạc của nhạc sĩ Huyền Trung, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng là người dẫn chuyện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ