Tin nhắn nhầm nối duyên hai người xa lạ chỉ sau 2 tuần

GD&TĐ - Sống hạnh phúc với nhau gần nửa năm nay, vợ chồng Michael và Lina vẫn không tin được họ lại thành đôi nhờ một tin nhắn nhầm.

Tin nhắn nhầm nối duyên hai người xa lạ chỉ sau 2 tuần

Anh Michael, 44 tuổi, một nhân viên bán xe hơi cho biết, cuối năm 2017 anh định gửi tin nhắn có chữ "Girls trip" vào chính số máy của mình để nhắc nhở tới rạp xem bộ phim này. 

"Tôi đã sốc khi có người nhắn lại: "Xin chào! Girls Trip? Xin hỏi ai vậy nhỉ? Tôi đoán rằng tin nhắn này dành cho cô Lina nào đó?". Tôi đã rất bối rối, bằng cách nào mà tôi có số của cô ấy chứ?", anh Michael dẫn lại tin nhắn của vợ mình ngày đó, theo The Sun.

Linda, 37 tuổi, một chuyên gia make up cho biết, sau tin nhắn trên cô tưởng sẽ kết thúc, nhưng không ngờ, nhờ một sự thu hút nào đó họ cứ nhắn với nhau: "Haha, xin lỗi cô. Tôi dự định gửi vào số tôi là Michael Evangelou cơ. Không hiểu sao số cô Lina lại được lưu dưới tên tôi. Hay là chúng ta biết nhau nhỉ?", anh Michael đáp lại.

Hai người xa lạ kết hôn chỉ sau 2 tuần quen biết. Ảnh: The Sun.

Hai người xa lạ kết hôn chỉ sau 2 tuần quen biết

Chính xác thì họ chưa bao giờ gặp nhau, nhưng chỉ sau một hồi từ nhắn tin để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra, cả hai bắt đầu tán gẫu về bản thân. Cuối cùng, 5 tiếng sau tin nhắn đầu tiên họ gặp nhau tại một nhà hàng ở Waterloo (Anh). 

"Cuối buổi hẹn đó chúng tôi đã hôn nhau, ngày tiếp theo là cùng ăn bữa sáng, và kể từ đó chúng tôi như đôi sam vậy", Linda kể.

Nữ nghệ sĩ make up này đã sống độc thân trong 6 năm và gần như mất niềm tin vào tình yêu. Anh Michael khi đó cũng độc thân. Điều thú vị nữa là trong câu chuyện cả hai nói đến ước mơ được sống ở Dubai.

"Tôi nhanh chóng nhận ra đó là một đất nước Hồi giáo nên chúng tôi phải kết hôn rồi thì mới có thể sống cùng nhau". Và thế là, chỉ sau 2 tuần kể từ buổi hẹn hò đầu tiên, Michael đã cầu hôn Lina.

Vì cùng muốn sống ở Dubai, và đó là đất nước Hồi giáo phải kết hôn mới được sống chung, nên họ đã nảy luôn ra ý định kết hôn.

Vì cùng muốn sống ở Dubai, và đó là đất nước Hồi giáo phải kết hôn mới được sống chung, nên họ đã nảy luôn ý định kết hôn.

Họ gặp nhau cuối tháng 11/2017 và kết hôn đầu tháng 12. Sau hôn lễ, cả hai chuyển đến Dubai bắt đầu cuộc sống mới.

Chuyện tình chóng vánh nhận được những phản hồi trái ngươc từ phía gia đình, bạn bè. Các bạn của cô nghĩ chuyện này thật điên rồ, nhưng cha mẹ thì rất vui mừng. Đôi vợ chồng chia sẻ câu chuyện của mình, với mong muốn mọi người đừng bao giờ từ bỏ hy vọng tìm kiếm nửa kia cho mình.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.