Tin nhắn báo tài khoản trừ 20 triệu, tôi chết điếng khi biết nguyên nhân

Tin nhắn báo tài khoản trừ 20 triệu, tôi chết điếng khi biết nguyên nhân

Cũng tại bố mẹ chồng tôi, ông bà quan niệm con gái phải nuôi như công chúa, việc gì cũng chiều, chỉ có chồng tôi bị rèn từ bé. Thế nên giờ chồng tôi nấu ăn ngon, lau nhà sạch mà nhanh, quần áo lót với tất thì luôn giặt tay dù mùa đông. Gọn gàng từ khi thức dậy đến khi đi ngủ.

Nhưng em chồng thì ôi thôi, hồi tôi mới về, em chồng khiến tôi phát ốm vì không ngờ trên đời có kiểu con gái lười và bẩn đến thế.

Cái gì em cũng không biết làm, nấu nướng không bao giờ em đụng đến. Có lần em ăn xong mì tôm, tôi bảo em rửa luôn bát đi thì lúc sau là nghe thấy tiếng vỡ và rồi không nhìn thấy chiếc bát ấy nữa.

Thậm chí cái quần lót em thay ra cũng vắt lên chỗ đặt khăn mặt khiến tôi ghê tởm đến mức một thời gian dài bị ám ảnh không dám để khăn mặt trong phòng tắm.

Giờ thì em ấy cũng đi lấy chồng rồi. Nghe nói suốt ngày bị mẹ chồng chê bai nên giận dỗi vài bữa lại bỏ về nhà mẹ đẻ cho tôi hầu hạ, rồi chồng dỗ ngọt thì lại về.

Giáp Tết, tôi bận rộn lo sắm sửa Tết. Tôi là người nắm chi tiêu trong nhà, năm nào tôi cũng soạn sẵn các thứ cần mua rồi đưa mẹ chồng kiểm tra xem thiếu gì thì bà bổ sung rồi lựa hai ngày đi sắm xong hết. Mỗi năm tôi lại cho bà 2 triệu để bà sắm quần áo giày dép mới.

Hai hôm trước tôi biết em chồng gọi điện thoại cho chồng tôi. Không biết em ấy nói những gì mà chồng tôi gật đầu ừ à rồi hì hụi ngồi chuyển tiền cho em gái.

Lúc thấy tin nhắn ngân hàng báo về đã trừ 20 triệu tôi mới giật mình hỏi. Chồng bảo: "Con Lệ nó xin 20 triệu mua sắm Tết, chồng nó năm nay không có thưởng Tết, mà nhà chồng thì năm nào cũng lắm khách, nó sợ không đủ chi tiêu nên xin thêm".

Tôi ngớ người vì không ngờ trên đời có chuyện anh trai cho em gái một cục sắm Tết cho nhà chồng như thế này. Tôi chất vấn anh sao không bàn trước với tôi, cho thì cũng ở mức độ thôi, nhà mình còn phải chi tiêu tiết kiệm, sắm Tết đơn giản, thế mà thẳng tay cho em gái luôn 20 triệu.

Chồng tôi chẹp miệng cứ thanh minh rằng em gái không khéo chi tiêu vun vén như tôi nên cần nhiều tiền hơn. Với cả con bé về bên đó mới được hơn năm, còn nhiều bỡ ngỡ, giúp em chút là điều nên làm…

Trời ơi, tôi phát điên với chồng. Hồi em ấy còn ở nhà thì anh nuôi, đến giờ đi lấy chồng, anh cũng nuôi luôn cả nhà chồng em gái.

Giận chồng quá nhưng tiền đã chuyển rồi thì không đòi được về. Tôi có nên nhắn riêng với em chồng rằng cho em 10 triệu và cho mượn 10 triệu không hả mọi người? Cũng không biết trước giờ chồng tôi đã giấm giúi cho em gái bao nhiêu rồi? Bực quá mọi người ạ.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ